banner-news

Trong bài này

    03 thành tựu đánh dấu chặng đường 2023 thành công của CMC Cloud

    30/12/2023

    CMC Cloud - Nền tảng, giải pháp điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam do CMC Telecom phát triển, đã chứng tỏ năng lực khi đạt được một loạt các thành tựu quan trọng, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ và tầm vóc quốc tế. Cùng điểm lại 03 thành tựu đáng chú ý của CMC Cloud trong năm vừa qua.

    Xuất sắc giành giải Bạc sản phẩm Make in Vietnam 2023

    Nền tảng điện toán đám mây CMC Cloud được vinh danh trong Top 10 “Sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam” năm 2023, hạng mục Kinh tế số.

    Ngày 11/12, tại lễ trao giải “Sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam 2023” do Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức, nền tảng CMC Cloud của CMC Telecom đã xuất sắc giành được giải Bạc tại hạng mục Sản phẩm công nghệ số xuất sắc nhất cho Kinh tế số.

    Sau hơn 5 tháng vượt qua ba vòng đánh giá gắt gao, CMC Cloud đã chứng minh được công nghệ và chất lượng hàng đầu, cũng như tính độc đáo, sáng tạo của nền tảng, thành công ghi tên mình vào Top 3 Sản phẩm công nghệ số cho Kinh tế số xuất sắc nhất năm 2023 với giải thưởng Bạc. Đây cũng là nền tảng điện toán đám mây duy nhất được xướng tên trong Top 10 của hạng mục này.

    Đây là một bước tiến quan trọng chứng minh sự đổi mới và chất lượng của CMC Cloud trong ngành công nghiệp số đang phát triển như vũ bão.

    Ông Đặng Tùng Sơn, DCEO/CMO của CMC Telecom chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn cung cấp một nền tảng điện toán đám mây phù hợp với doanh nghiệp Việt với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế nhưng do chính bàn tay, khối óc người Việt tạo nên. Việc nghiên cứu phát triển CMC Cloud và liên tục nâng cấp sẽ giúp gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt, thúc đẩy chuyển đổi số, phát triển kinh tế số tại Việt Nam”.

    Chính thức ra mắt CMC Cloud Thế hệ mới 

    CMC Cloud chính thức ra mắt CMC Cloud Thế hệ mới 

    Tại sự kiện Tuần lễ chuyển đổi số năm 2023 TP.HCM diễn ra vào ngày 17 và 18/10/2023 tại TP.HCM, CMC Telecom chính thức giới thiệu CMC Cloud thế hệ mới với sứ mệnh "The Transformer", mong muốn “góp sức” vào quá trình chuyển đổi số toàn diện của các doanh nghiệp.

    CMC Cloud thế hệ mới được thiết kế và phát triển dựa trên công nghệ hiện đại và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế về đảm bảo an toàn thông tin cho Cloud.

    Dịch vụ này được nghiên cứu và phát triển từ năm 2017, là sản phẩm công nghệ từ bàn tay, “khối óc” của các kỹ sư công nghệ Việt thuộc CMC Telecom. Sau gần 6 năm phát triển trên thị trường, CMC Cloud đã trở thành dịch vụ Cloud nội địa hàng đầu Việt Nam, chiếm hơn 25% thị phần. 
    CMC Cloud được đặt trên hệ sinh thái 3 Data Centers trung lập đạt tiêu chuẩn Uptime Tier 3, ISO 9001:2001 và ISO 27001. Đặc biệt, CMC Telecom đang là đơn vị tiên phong ở Việt Nam có chứng chỉ ISO 27017 - 27018, tiêu chuẩn quốc tế về kiểm soát bảo mật an toàn thông tin cho dịch vụ điện toán đám mây.

    Đại diện CMC Telecom nhấn mạnh: "Khi giới thiệu CMC Cloud thế hệ mới tại sự kiện, chúng tôi mong muốn dịch vụ này sẽ tạo đà, giúp các doanh nghiệp nhanh chóng “bứt phá” trong quá trình chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp của mình”. 

    Đạt giải thưởng Asian Telecom Awards 2023

    Đại diện CMC Telecom nhận 2 giải thưởng Asian Telecom Awards tối 6/4 tại Singapore

    Vào đầu tháng 4/2023, CMC Telecom là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất có mặt trong danh sách đề cử của giải thưởng Asian Telecom Awards 2023, với hai hạng mục Hạ tầng số và Cloud. Tại điểm đó, đây được coi là một dấu mốc quan trọng ghi nhận chặng đường 15 năm kể từ khi thành lập và phát triển của CMC Telecom.

    Với 2 giải Cloud sáng tạo của năm (Cloud Initiative of the Year) và Hạ tầng sáng tạo của năm (Infrastructure Initiative of the Year), CMC Telecom vinh dự trở thành đại diện Việt Nam duy nhất nhận được giải thưởng viễn thông hàng đầu châu lục bên cạnh các tập đoàn công nghệ hàng đầu châu Á như Tencent, Singtel, China Mobile International, Hong Kong Telecom, Telekom Malaysia, Colt Technology Services, Starhub…

    CMC Cloud xuất sắc giành giải Cloud sáng tạo của năm nhờ năng lực kết nối trực tiếp và quản trị đồng thời 3 dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu thế giới là Google Cloud, Microsoft Azure và AWS. Đây là nền tảng điện toán đám mây "make in Vietnam" được nghiên cứu, phát triển từ năm 2015 và đang chiếm vị trí hàng đầu về thị phần Cloud nội địa, đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của hàng nghìn khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau như tài chính - ngân hàng, e-commerce, bán lẻ, logistics, giáo dục…

    Việc vinh dự đạt được giải thưởng Asian Telecom Awards được ví như "Oscar của giới viễn thông" của châu Á, là bằng chứng cho sự xuất sắc của CMC Cloud không chỉ ở trong nước mà còn vươn tầm quốc tế.

    Trân trọng quá khứ - Hướng tới tương lai

    Mang trong mình ước mơ "chinh phục thế giới số". Những thành tựu trong năm 2023 hay các năm trước đó, chính là động lực, “tay chèo vững chãi" để giúp con thuyền CMC Cloud vươn ra biển lớn thành tựu trong các năm tiếp theo.

    Tầm nhìn của CMC Cloud trong tương lai với tất cả khát khao và đam mê là dẫn đầu các làn sóng công nghệ mới, nỗ lực phát triển những sản phẩm - dịch vụ - giải pháp công nghệ đẳng cấp thế giới, mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng, góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trong kỷ nguyên số, xây dựng đất nước hùng cường.

    Kết thúc năm 2023 với những thành tựu ấn tượng, cũng là lúc CMC Cloud xác lập mình là một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực điện toán đám mây. Không chỉ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế số của Việt Nam mà còn mở rộng ảnh hưởng quốc tế của mình, đặt nền móng cho những bước tiến mới trong tương lai.  

    CMC Cloud - Giải pháp Điện toán đám mây Toàn diện & Linh hoạt nhất. Cho phép tùy biến sử dụng và quản trị 25+ dịch vụ

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn