banner-news

Trong bài này

    Cho thuê tủ rack trong trung tâm dữ liệu Tier III tin cậy của CMC Cloud

    11/10/2023

    Cho thuê tủ rack cho phép doanh nghiệp đặt thiết bị mà doanh nghiệp có sẵn hoặc thuê thiết bị và đặt trong phòng máy chủ chuyên dụng của các trung tâm dữ liệu hiện đại, được trang bị kết nối Internet tốc độ cao, có hệ thống bảo mật vật lý và được cấp nguồn điện liên tục. Tủ rack đặt máy chủ tại CMC Cloud được thiết kế riêng biệt cho từng khách hàng, ngay cả khi khách hàng thuê không gian rack máy chủ được chia sẻ giữa nhiều người dùng.

    Cho thuê tủ rack uy tín tại CMC Cloud

    Thuê tủ rack được hiểu thế nào

    Như tên gọi, khi thuê tủ rack, doanh nghiệp sẽ được cung cấp một phần không gian vật lý, diện tích mặt sàn tại trung tâm dữ liệu (Datacenter) để đặt máy chủ và các thiết bị phần cứng khác. Bằng cách này, máy chủ của doanh nghiệp có thể dùng chung các cơ sở hạ tầng hiện đại bên trong Datacenter, ví dụ như hệ thống điện dự phòng, hệ thống làm mát, phòng cháy chữa cháy, bảo mật vật lý,…

    Các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn Quốc tế cung cấp thời gian Uptime cao, đảm bảo thời gian máy chủ hoạt động liên tục 24/24, phục vụ tốt nhu cầu của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp có thể thuê tủ rack tính theo đơn vị 1 rack hoặc nhiều tủ rack khác nhau tùy vào nhu cầu.

    Các thiết bị trong tủ rack

    Các thiết bị trong tủ rack tại trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn thường bao gồm các bộ phận thiết yếu như: Nguồn điện, Server (máy chủ), thiết bị mạng, thiết bị lưu trữ, các thiết bị phòng tránh bị sét đánh, dây cáp,... Tất cả các thiết bị này đều được bố trí khoa học, giúp doanh nghiệp dễ dàng đặt máy chủ và quản lý.

    Tùy chọn dịch vụ cho thuê tủ rack 

    Doanh nghiệp có thể lựa chọn các gói dịch vụ cho thuê tủ rack khác nhau tùy vào nhu cầu. Bao gồm:

    Per U rack space: Giải pháp này phù hợp cho các cá nhân và doanh nghiệp nhỏ, có nhu cầu thuê tủ rack để xây dựng Web Server, Email Server hoặc ứng dụng thuộc sở hữu của công ty một cách an toàn và có đầy đủ hệ thống dự phòng. Thông thường, các gói Per U rack space cung cấp băng thông 2Amps - 110V trên mỗi U và băng thông là 100Mbps. Giá khởi điểm của dịch vụ này là $50, tùy vào vị trí của trung tâm dữ liệu.

    Tùy chọn dịch vụ cho thuê tủ rack 

    • ¼ rack space: Giải pháp này phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ và các công ty có hoạt động kinh doanh chính trên Website - những đơn vị đang tìm kiếm một trung tâm dữ liệu để lưu trữ các cơ sở hạ tầng quan trọng. Tùy thuộc vào máy chủ, gói dịch vụ ¼ rack space cung cấp tài nguyên từ 10 đến 12U, 10 đến 15Amps 110v và băng thông là 100Mbps. Giá khởi điểm của dịch vụ này là $300, tùy vào vị trí của trung tâm dữ liệu.
    • ½ rack space: Đây là giải pháp lý tưởng cho SMB và các công ty có nền tảng, nguồn nhân lực về công nghệ và đang muốn thuê tủ rack tại một trung tâm dữ liệu có hỗ trợ khắc phục thảm họa. ½ rack space có phạm vi tài nguyên từ 20 đến 22U, 20 đến 30Amps 110v và băng thông là 100Mbps. Giá khởi điểm dịch vụ là $500, tùy thuộc vào vị trí trung tâm dữ liệu.
    • Full rack space: Phù hợp cho các công ty vừa và lớn, có hoạt động kinh doanh chính dựa trên website và đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm dữ liệu hiện đại, có hỗ trợ khắc phục thảm họa. Giải pháp Full rack space cung cấp tài nguyên từ 42 đến 44U, 30 đến 40Amps 110v và băng thông là 100Mbps. Giá dịch vụ chỉ từ $700, tùy thuộc vào vị trí của trung tâm dữ liệu và thỏa thuận giữa doanh nghiệp với nhà cung cấp.

    Lợi ích của việc cho thuê tủ rack 

    Dịch vụ cho thuê tủ rack mang lại cho doanh nghiệp của bạn nền tảng quan trọng để phát triển. Chúng giải phóng các tài nguyên quý giá, giúp đội ngũ CNTT của doanh nghiệp có thể  tập trung chính vào các hoạt động quan trọng trong kinh doanh, thay vì phải mất thời gian vào việc triển khai, quản lý, bảo trì cũng như mở rộng quy mô các thiết bị vật lý liên tục. 

    Lợi ích của việc cho thuê tủ rack 

    Việc chuẩn bị nơi đặt máy chủ an toàn, bảo mật máy chủ cũng như các dữ liệu, ứng dụng bên trong là gánh nặng không cần thiết đối với doanh nghiệp của bạn. Việc sử dụng các dịch vụ cho thuê tủ rack tại những đơn vị uy tín, đáng tin cậy như CMC Cloud giúp giảm đáng kể chi phí liên quan đến việc duy trì tất cả các hệ thống này.

    Cho thuê tủ rack tại CMC Cloud

    Dịch vụ cho thuê tủ rack tại CMC Cloud được thiết kế dành cho những doanh nghiệp có máy chủ riêng và muốn đảm bảo máy chủ hoạt động liên tục, không bị gián đoạn cũng như tìm một môi trường phù hợp để máy chủ hoạt động. Hiện nay, các trung tâm dữ liệu của chúng tôi đáp ứng các yêu cầu về độ tin cậy và bảo mật (đạt chứng chỉ quốc tế Tier III), nên doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian Uptime của các máy chủ đặt tại đây.

    CMC Cloud sở hữu hệ thống trung tâm dữ liệu hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp các giải pháp CNTT an toàn nhất có thể, bao gồm cả dịch vụ Colocation - thuê chỗ đặt máy chủ với toàn bộ tủ rack. Bên cạnh các gói dịch vụ Colocation, chúng tôi cung cấp đầy đủ các giải pháp đám mây và dịch vụ liên quan đến Internet, bao gồm Cloud Backup, System Monitoring (giám sát hệ thống), Software Hosting, phát triển và triển khai Website, Cloud Server, Security và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ liên quan để phục vụ doanh nghiệp.

    Các tủ rack tại CMC Cloud đều được cách ly riêng biệt bằng các lồng sắt vật lý, có các tính năng khóa bằng vân tay và camera giám sát, đảm bảo bảo mật cho doanh nghiệp. Nếu có nhu cầu, doanh nghiệp có thể chủ động thiết lập các Server, tủ rack, thiết bị mạng, thiết bị lưu trữ,... tùy biến theo nhu cầu của mình một cách chủ động. Giải pháp thuê tủ rack tại CMC Cloud là lựa chọn tối ưu chi phí hiệu quả trong thời đại 4.0, đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin cuối bài viết để được hỗ trợ ngay!

    Cho thuê tủ rack tại CMC Cloud

    Tóm lại, việc thuê tủ rack là điều quan trọng, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và có thể tập trung vào các hoạt động kinh doanh chính, tăng lợi thế cạnh tranh so với đối thủ và phát triển mạnh mẽ hơn. Chúc doanh nghiệp lựa chọn được dịch vụ cho thuê tủ rack phù hợp với mình.

    CMC Cloud - Giải pháp Điện toán đám mây Toàn diện & Linh hoạt nhất. Cho phép tùy biến sử dụng và quản trị 25+ dịch vụ

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn