banner-news

Trong bài này

    TOP 05 Dịch vụ Cloud Server Free tốt nhất

    01/10/2023

    Cloud Server Free là những chính sách ưu đãi đến từ các nhà cung cấp dịch vụ đám mây. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm các tính năng mạnh mẽ và linh hoạt của Cloud Server với chi phí 0 đồng. Tuy nhiên, các gói ưu đãi này thường đi kèm những giới hạn về thời gian dùng thử và tài nguyên sử dụng. Dưới đây là danh sách 05 nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server tốt nhất, nơi bạn có thể trải nghiệm không gian đám mây toàn diện mà không cần mất phí trước khi quyết định mua dịch vụ.

     Cloud Server Free cùng CMC Cloud 

    CMC Cloud tặng 30 ngày dịch vụ Cloud Server miễn phí

    CMC Cloud là nền tảng điện toán đám mây tại Việt Nam được CMC Telecom – Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC nghiên cứu và phát triển với phương châm đảm bảo về năng lực hạ tầng số và an ninh bảo mật cho doanh nghiệp.

    Toàn bộ hệ thống CMC Cloud Server được đầu tư thiết bị hiện đại nhất từ Dell, IBM Power, đặt tại 03 Data Center trung lập tiêu chuẩn Tier III, sở hữu chứng chỉ PCI DSS đáp ứng các yêu cầu bảo mật khắt khe. Chứng nhận ISO 27001: 2013/ ISO 9001: 2015 cho CMC Cloud về an toàn bảo mật hệ thống thông tin & quản lý chất lượng, chứng nhận ISO 27017, 27018 về thông tin quy trình bảo mật và bảo vệ dữ liệu cá nhân người dùng trên Cloud.

    CMC Cloud mang đến cho khách hàng các ưu đãi và trải nghiệm dùng thử dịch vụ Cloud Server miễn phí gồm: 

    • Dùng thử 30 ngày không tính phí: Giúp quý khách có thêm trải nghiệm hệ sinh thái dịch vụ toàn diện và chất lượng trước khi thanh toán dịch vụ.
    • Giảm 30% phí sử dụng dịch vụ: Giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng tại CMC Cloud.

    Tối ưu chi phí cùng CMC Cloud Server miễn phí dùng thử tại CMC Cloud 

    Nếu khách hàng là cá nhân hoặc doanh nghiệp SME đang gặp rào cản về việc tối ưu chi phí, vừa muốn nhanh chóng chuyển đổi hạ tầng, vừa muốn nâng cao hoạt động vận hành và trải nghiệm của khách hàng trên môi trường làm việc số, thì CMC Cloud thế hệ mới là lựa chọn giúp phá bỏ những thách thức đó.

    Phương thức thanh toán dựa theo tài nguyên thực tế sử dụng (Pay as you go) và giám sát chi phí (CMCCloud Realtime Billing) giúp doanh nghiệp tối ưu và kiểm soát chi phí tối đa. 

    Trên đây là thông tin chương trình khuyến mại được CMC Cloud triển khai. Lưu ý: chính sách dùng thử cloud server miễn phí có thể thay đổi theo từng thời điểm. Nếu cần bất cứ thông tin nào cần hỗ trợ, giải đáp, báo giá và dùng thử dịch vụ, bạn có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn CMC Cloud qua các kênh thông tin chính thức sau:

    AWS dùng thử Cloud Server Free trong vòng 1 năm

    Amazon Web Services (AWS) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server hàng đầu trên thế giới, được Amazon thành lập vào năm 2006. AWS cung cấp dịch vụ đám mây linh hoạt và mạnh mẽ, giúp các doanh nghiệp xây dựng, triển khai và quản lý ứng dụng và các dịch vụ trực tuyến.

    AWS cung cấp gói dùng thử miễn phí 01 năm dùng thử dịch vụ Cloud Server dành cho khách hàng mới kể từ ngày đăng ký. Sau thời gian dùng thử hết hạn hoặc việc dùng thử vượt quá các giới hạn miễn phí, khách hàng sẽ thanh toán theo tỷ lệ tiêu chuẩn của AWS.

    Google Cloud Platform tặng 03 tháng Cloud Server miễn phí

    Google Cloud Platform (GCP) là nền tảng điện toán đám mây do Google cung cấp, nền tảng này bao gồm hơn 90 dịch vụ công nghệ thông tin cho doanh nghiệp và tổ chức sử dụng mà không cần đầu tư nguồn lực cho việc triển khai quản lý hệ thống cơ sở hạ tầng tại chỗ.

    Chương trình Google Cloud Free bao gồm bản dùng thử Google Cloud và Google Maps Platform 03 tháng (tương đương 90 ngày) bao gồm 300$ tín dụng Cloud Billing miễn phí để khách hàng khám phá và đánh giá các sản phẩm dịch vụ này. Bên cạnh đó, các sản phẩm như Cloud Server, Cloud Storage, BigQuery đều được sử dụng miễn phí với các giới hạn cụ thể.

    Cloud Server miễn phí với Google Cloud Platform

    Microsoft Azure tặng 200$ và dùng thử Cloud Server Free

    Microsoft Azure là nền tảng điện toán đám mây cho phép doanh nghiệp truy cập và quản lý các dịch vụ, tài nguyên đám mây do Microsoft cung cấp. Azure ra đời năm 2010, với có hơn 42 trung tâm dữ liệu trải rộng trên toàn cầu và 200 dịch vụ nhằm giải quyết các thách thức và mở ra cơ hội kinh doanh mới trong thời đại số hóa.

    Microsoft Azure cho phép người dùng sử dụng 12 miễn phí cho các dịch vụ Cloud Server, cùng khoản tín dụng 200$. Bên cạnh đó, với tính năng Pay as you go (Dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu), khách hàng sẽ không mất phí duy trì tài khoản và không cần cam kết trước.

    Alibaba Cloud Server Free dùng thử miễn phí 12 tháng

    Alibaba Cloud là công ty công nghệ hàng đầu về điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo. Được thành lập năm 2009, Alibaba Cloud cung cấp hàng loạt dịch vụ tin cậy và an toàn tới các doanh nghiệp, nhà phát triển và tổ chức chính phủ tại hơn 200 quốc gia và khu vực trên thế giới.

    Alibaba Cloud mang đến trải nghiệm dùng thử lần đầu tiên tối đa 12 tháng kể từ ngày đăng ký dịch vụ Cloud Server và các dịch vụ khác. Trong thời gian sử dụng bậc miễn phí, khách hàng phải thêm các phương thức thanh toán để xác nhận sử dụng như thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế và PayTM.

    Cloud Server Free với Alibaba Cloud

    Từ các nhà cung cấp nước ngoài như AWS, Google Cloud Platform, Microsoft Azure,... cho đến nhà cung cấp tại Việt nam như CMC Cloud, bạn có thể lựa chọn một trong những dịch vụ Cloud Server miễn phí phù hợp nhất trên để khám phá và trải nghiệm theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Các gói Cloud Server Free thường có giới hạn về thời gian và tài nguyên, vì vậy hãy tận dụng chúng một cách thông minh.  
     CMC Cloud - Giải pháp Điện toán đám mây Toàn diện & Linh hoạt nhất. Cho phép tùy biến sử dụng và quản trị 25+ dịch vụ

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn