banner-news

Trong bài này

    CMC Cloud chúc Tết Giáp Thìn 2024

    02/02/2024

    Kính gửi Quý khách,

    Trước thềm Xuân Giáp Thìn 2024 sắp tới, CMC Cloud xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Quý khách. Chúc Quý khách một năm mới thịnh vượng, thắng lợi và thành công. 

    Nhân dịp năm mới chào đón xuân Giáp Thìn 2024, CMC Cloud xin trân trọng gửi tới Quý khách những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách đã dành cho chúng tôi trong năm vừa qua. Kính chúc Quý khách nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công cùng một năm mới Vạn Sự Cát Tường - Phú Quý An Khang! 

    Năm 2023 Quý Mão là một năm đầy biến động với nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên với sự lãnh đạo đúng đắn cùng với quyết tâm, đoàn kết của tập thể cán bộ nhân viên CMC Cloud cùng với sự ủng hộ không ngừng của Quý khách, Quý đối tác, đã giúp CMC Cloud đạt được những thành quả nhất định. 

    Bước sang năm 2024, năm mới với nhiệm vụ mới, thắng lợi mới, CMC Cloud hứa hẹn một hành trình mới đầy thành công. CMC Cloud cam kết sẽ cố gắng hết mình, tiếp tục đổi mới về mọi mặt để phát triển và khẳng định thương hiệu ngày càng lớn mạnh, đủ sức cạnh tranh trên thị trường để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Qúy khách. Với lửa đam mê và tinh thần không ngừng đổi mới sáng tạo, CMC Cloud tự tin mang đến nhiều giải pháp công nghệ hiện đại và giá trị hơn nữa tới Quý khách trong năm Giáp Thìn 2024. 

    CMC Cloud luôn tin rằng sự ủng hộ, yêu mến và đồng hành của Quý khách chính là thành công lớn nhất của chúng tôi. CMC Cloud vô cùng tự hào vì Quý khách đã lựa chọn hợp tác và ứng dụng những giải pháp công nghệ của chúng tôi cho hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.

    -------------------------------------------------

    Ngoài ra, CMC Cloud xin thông báo lịch nghỉ Tết 2024 tới Quý khách như sau:

    • Ngày bắt đầu nghỉ: Thứ Năm, ngày 08/02/2024 (tức ngày 29 tháng Chạp - Quý Mão)
    • Ngày làm việc trở lại: Thứ Năm, ngày 15/2/2024 (tức mùng 06 Tết - Giáp Thìn)

    Với tinh thần luôn luôn đồng hành và hỗ trợ Khách hàng tốt nhất, trong thời gian nghỉ Tết, CMC Cloud vẫn thực hiện hỗ trợ 24/7 để giải quyết kịp thời các vấn đề của Quý khách. 

    Nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh nào, Quý khách vui lòng để lại thông tin qua kênh chăm sóc khách hàng của CMC Cloud:

    Mong rằng CMC Cloud luôn được đồng hành cùng Quý khách và sự phát triển của doanh nghiệp Quý khách trong năm 2024 và nhiều năm tiếp theo.

    ---------------------------

    Cập nhật liên tục các chương trình ưu đãi của CMC Cloud để hỗ trợ doanh nghiệp Quý khách tăng tốc chuyển đổi số.

    https://cmccloud.vn/promotion

    Trân trọng!


      content-banner
      News Detail - Footer Email MKT

      Đăng ký nhận thông tin

      Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

      back to top

      logo

      © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

      Business Registration Certificate

      Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

      Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn