banner-news

Trong bài này

    CMC Cloud ghi danh Top 10 nền tảng số Make in Vietnam xuất sắc nhất 2021

    12/12/2021

    Vào ngày 11/12, CMC Cloud - sản phẩm được công ty hạ tầng viễn thông CMC Telecom nghiên cứu và phát triển, đã được vinh danh trong Top 10 nền tảng số xuất sắc nhất Việt Nam năm 2021 tại lễ trao giải “Sản phẩm công nghệ số Make in Việt Nam” được tổ chức bởi bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT).  

    Lễ trao giải “Sản phẩm công nghệ số Make in Việt Nam” do bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức 

    CMC Cloud - Sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam xuất sắc nhất năm 2021 

    “Sản phẩm công nghệ số Make in Việt Nam” là giải thưởng thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông, được bộ TT&TT xét duyệt và trao tặng từ năm 2020, dành cho các tổ chức và doanh nghiệp Việt Nam có những sản phẩm công nghệ số xuất sắc được nghiên cứu, sáng tạo và sản xuất tại Việt Nam. Giải thưởng này nằm trong chuỗi sự kiện lớn của ngành TT&TT, chủ trì bởi Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và trực tiếp điều hành bởi Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng. 

    Giải thưởng “Sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam năm 2021 có 5 hạng mục bao gồm: Sản phẩm số xuất sắc, nền tảng số xuất sắc, sản phẩm số tiềm năng và thu hẹp khoảng cách số. Trong khuôn khổ giải thưởng, CMC Telecom đã đăng ký tham dự với sản phẩm “Nền tảng điện toán đám mây CMC Cloud với hạng mục Nền tảng số xuất sắc”. Để vinh dự ghi danh trong top 10, sản phẩm phải đạt đủ 2 nhóm tiêu chí gồm thiết kế, sáng tạo và có giá trị thực tế. Đặc biệt, trong nhóm tiêu chí “giá trị thực tế”, cơ cấu điểm có liên quan đến doanh thu, số lượng người dùng chiếm đến 70% trên tổng điểm. 

    Nền tảng CMC Cloud được vinh danh Top 10 “Sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam” năm 2021, hạng mục Nền tảng số xuất sắc

    Qua hai vòng đánh giá gắt gao, CMC Cloud đã thành công ghi tên mình vào danh sách “Sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam xuất sắc nhất năm 2021”. CMC Cloud đã chứng minh được một sản phẩm công nghệ và chất lượng hàng đầu, một nền tảng sáng tạo và độc đáo. 

    CMC Cloud - Hệ sinh thái điện toán đám mây toàn diện cho doanh nghiệp Việt

    CMC Cloud do CMC telecom phát triển với phương châm đảm bảo về năng lực hạ tầng số và an ninh bảo mật cho Việt Nam. Toàn bộ hệ thống vật lý của CMC Cloud được đầu tư thiết bị hiện đại nhất từ Dell, IBM Power; đặt tại 3 Data Center trung lập tiêu chuẩn Tier III, sở hữu chứng chỉ PCI DSS đáp ứng các nhu cầu dùng cloud nội địa và bảo mật khắt khe. Nền tảng điện toán đám mây của CMC Telecom có kết nối cáp quốc tế ổn định, băng thông cao lên tới 10Gbps; đảm bảo cam kết chất lượng (SLA) 99,99%. Do đó, CMC Cloud có thể cung cấp nền tảng vững chắc, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt chinh phục hành trình chuyển đổi số.

    CMC Cloud cũng là nền tảng Cloud duy nhất ở Việt Nam kết nối trực tiếp với Cloud của ba ông lớn công nghệ toàn cầu là Microsoft, google, AWS. Đây cũng là nền tảng cốt lõi mà CMC Telecom dùng để phát triển nền tảng và công nghệ để hoàn thiện hệ sinh thái chuyển đổi số như: CMC Data Warehouse, CMC Cloud Camera, CMC IoT Platform,... 

    So sánh với “Cloud nhập khẩu” từ các ông lớn trên thế giới, một “local Cloud” như CMC Cloud nắm trong tay nhiều lợi thế riêng. Đó chính là sự thấu hiểu “khẩu vị” của doanh nghiệp bản địa để đáp ứng được các nhu cầu đặc thù của họ. Khi sử dụng dịch vụ Cloud trong nước, doanh nghiệp Việt luôn được đảm bảo, được hỗ trợ xuyên suốt 24/7. Hơn nữa, ưu thế Cloud của doanh nghiệp trong nước như CMC Telecom là có hạ tầng với khoảng cách gần khách hàng, giúp giảm tối đa độ trễ và xử lý nhanh chóng, kịp thời các sự cố.

    CMC Cloud - Nền tảng đám mây nòng cốt trong chiến lược thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia 

    Năm 2021 là năm thứ 2 giải thưởng “Sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam” được tổ chức nhằm triển khai chỉ thị số 01/2020 của thủ tướng chính phủ về việc thúc đẩy phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam. Giải thưởng này không chỉ nhằm ghi nhận, tuyên dương các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam tiêu biểu mà còn là cơ sở khách quan để doanh nghiệp Việt có cơ hội tiếp cận cận với những sản phẩm số “Hàng Việt Nam chất lượng cao” như CMC Cloud. 

    Không chỉ xuất sắc có mặt trong Top 10 giải thưởng “Sản phẩm công nghệ số Make in Việt Nam”, nền tảng CMC Cloud thuộc CMC Telecom cũng là nền tảng đám mây “nòng cốt” trong chiến lược thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia của Bộ TT&TT. Trước đó, vào tháng 9/2021, CMC Cloud cũng được Tạp chí tài chính quốc tế IFM (International Finance Magazine) bình chọn là “Nền tảng đa đám mây tốt nhất Việt Nam 2021”.

    Trong chiến lược đến năm 2025, CMC Telecom đặt mục tiêu trở thành tập đoàn số với quy mô 10.000 nhân sự và doanh thu 1 tỷ USD, là nhà tư vấn, cung cấp dịch vụ chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam.


      content-banner
      News Detail - Footer Email MKT

      Đăng ký nhận thông tin

      Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

      back to top

      logo

      © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

      Business Registration Certificate

      Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

      Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn