banner-news

Trong bài này

    CMC Cloud tối ưu chi phí cho doanh nghiệp SMEs chuyển đổi số

    01/10/2023

    Trong quá trình chuyển đổi hạ tầng sang Cloud, tài chính là rào cản lớn của các doanh nghiệp SMEs. Thấu hiểu điều đó, CMC Telecom cho ra mắt dịch vụ CMC Cloud phiên bản mới với tính năng tối ưu chi phí giúp SMEs dễ dàng chuyển dịch “lên mây”, nâng cao hiệu quả trong kinh doanh.

    Tối ưu chi phí Cloud cho doanh nghiệp SME cùng CMC Cloud thế hệ mới 

    CMCCloud Pay as You Go - trả phí theo lưu lượng thực tế

    Thực tế cho thấy, doanh nghiệp cần tài nguyên máy chủ co giãn theo nhu cầu nhằm tiết kiệm chi phí và tài nguyên khi không sử dụng.

    Với mục đích này, CMC Cloud đã tích hợp tính năng Auto Scaling bổ sung vào các VM, giúp tự động tăng/giảm số lượng tài nguyên máy tính được phân phối cho ứng dụng ở mọi thời điểm theo nhu cầu sử dụng. Hệ thống giúp cân bằng hiệu năng, giảm tối đa chi phí phát sinh ở các server khi chưa có nhu cầu dùng. 

    Với CMCCloud Autoscaling, người dùng chỉ cần tính chi phí theo giờ dựa trên số lượng tài nguyên sử dụng thực tế, thay vì việc phải trả toàn bộ tài nguyên (gồm cả tài nguyên đã dùng  và chưa dùng hết). Từ đó, doanh nghiệp dễ dàng tùy chỉnh lưu lượng tài nguyên theo nhu cầu sử dụng với khoảng thời gian khác nhau để giảm thiểu chi phí vận hành. 

    CMC Cloud cũng xây dựng các gói tài nguyên phân sẵn theo nhu cầu thực tế gồm: Small, Medium, Large, Xlarge. Trong đó, chip CPU lên tới 3.0 GHz với hiệu năng mạnh mẽ dẫn đầu thị trường. 

    Ngoài ra, CMC Cloud sử dụng vCPU đạt 96, RAM tối đa 512GB, bộ nhớ lưu trữ SSD lên tới 

    40.000 IOPS, băng thông lên đến 500 Mbps, thuộc phân khúc cao nhất trên thị trường. Giúp đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh, đảm bảo hiệu suất hoạt động nhanh chóng của hệ thống máy chủ ảo của doanh nghiệp. 

    CMCCloud Realtime Billing - dễ dàng theo dõi chi phí  

    Đối với doanh nghiệp SMEs, tối ưu mọi chi phí ở mọi công đoạn trong vận hành doanh nghiệp luôn được ưu tiên hàng đầu. Việc đánh giá hiệu hoạt hoạt động ở từng VM là một trong các nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. 

    CMCCloud realtime billing được tích hợp bên trong portal của CMC Cloud, giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi chi phí sử dụng tài nguyên trên mỗi VM nói riêng và dịch vụ CMC Cloud nói chung theo thời gian sử dụng thực tế của các doanh nghiệp.  

    Kết hợp cùng với CMCCloud Monitoring (MaaS), doanh nghiệp sẽ giám sát trực tiếp tài nguyên triển khai trên CMC Cloud theo dạng biểu đồ và bảng, từ đó kịp thời điều chỉnh những sản phẩm Cloud phù hợp với nhu cầu thực tiễn ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh. 

    CMCCloud Realtime Billing và CMCCloud Autoscaling 

    Kết nối trực tiếp 20 máy chủ trong cùng một Cloud Storage 

    CMC Cloud mang đến cho người dùng dịch vụ CMCCloud Elastic Volume (EV) với không gian lưu trữ kết nối đồng thời 1 EV, kết nối trực tiếp lên tới 20 VM. Từ đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí khi thuê riêng từng Storage. 

    Khi dung lượng lưu trữ giảm, volume tự động thu hẹp không gian lưu trữ và tự động mở rộng khi dung lượng lưu trữ tăng cao. CMCCloud Elastic Volume hỗ trợ người dùng trả tiền theo thời gian sử dụng thực tế (pay as you go), giúp tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc chi trả toàn bộ dung lượng mua sẵn theo từng tháng. 

    Tân Thuận Data Center của CMC Telecom - "Trung tâm dữ liệu an toàn hàng đầu Việt Nam 2022” 

    CMC Cloud giúp doanh nghiệp Việt cất cánh chuyển đổi số

    CMC Telecom là đơn vị tiên phong tại Việt Nam có chứng chỉ ISO 27017 - 27018, tiêu chuẩn quốc tế về kiểm soát bảo mật an toàn thông tin cho dịch vụ điện toán đám mây. Năm 2015, CMC Cloud là sản phẩm được CMC Telecom nghiên cứu và phát triển, được đặt trên hệ sinh thái 3 Data Center trung lập đạt tiêu chuẩn Uptime Tier 3, ISO 9001:2001 và ISO 27001. 

    Vận hành hệ thống Cloud bao gồm hơn 600 chuyên gia và kỹ sư, sở hữu các chứng chỉ khác nhau về mảng: Cloud, Data Center, Scrum, Hệ thống mạng…; do các ông lớn trong ngành công nghệ cấp (AWS, Microsoft, Google, VMware…).

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn