banner-news

Trong bài này

    CMC Telecom – nhà cung cấp điện toán đám mây tiêu biểu về cơ sở hạ tầng

    01/10/2023

    Tại World Mobile Broadband & ICT Summit 2023, CMC Telecom vinh dự trở thành "Nhà cung cấp điện toán đám mây tiêu biểu về cơ sở hạ tầng - Cloud Infrastructure" với số điểm đánh giá vượt trội từ hơn 200 doanh nghiệp. Đây cũng là kết quả của sự nỗ lực và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của CMC Telecom. 

    CMC Cloud đã đáp ứng đủ 6 tiêu chí hài lòng của doanh nghiệp  

    Chương trình và hội thảo bình chọn danh hiệu nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu được tổ chức thường niên từ năm 2017 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp với Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (REV), Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức. Đây là sự kiện nhằm tìm kiếm và tôn vinh các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu có hoạt động xuất sắc và nhận được sự tín nhiệm, hài lòng từ phía khách hàng. 

    CMC Telecom vinh dự nhận giải thưởng “Nhà cung cấp điện toán đám mây tiêu biểu về cơ sở hạ tầng"
     

    Cụ thể, các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông được bình chọn dựa trên các khảo sát đền từ nhiều doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau như: Tài chính, ngân hàng, vận tải logistic, thương mại điện tử, truyền thông,... Đây là những ngành nghề đòi hỏi cao về chất lượng dịch vụ điện toán đám mây trong việc chuyển dịch hạ tầng số và thúc đẩy lợi nhuận. 

    Nội dung khảo sát và đánh giá bao gồm các câu hỏi hướng về mức độ hài lòng của doanh nghiệp khi sử dụng sản phẩm dịch vụ Cloud của các nhà cung cấp. Doanh nghiệp đánh giá theo 5 thang mức độ hài lòng: Rất hài lòng, Hài lòng, Bình thường, Không hài lòng và Hoàn toàn không hài lòng. 

    Hội đồng cố vấn bình chọn bao gồm 9 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông tại việt nam có trách nhiệm thông qua kết quả bình chọn, các danh hiệu, tiêu chí đánh giá để công nhận và vinh danh các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu. 

    Theo đó, dịch vụ CMC Cloud, sản phẩm “Make in Viẹt Nam” do CMC Telecom nghiên cứu và phát triển đã đáp ứng đủ 6 tiêu chí hài lòng về dịch vụ điện toán đám mây của doanh nghiệp, gồm: Mức độ hài lòng Cloud, bảo mật, tốc độ truy cập, tối ưu hệ thống, hỗ trợ khách hàng, hiệu quả Cloud đem lại cho doanh nghiệp.  

    CMC Cloud đồng hành cùng doanh nghiệp cất cánh chuyển đổi số 

    Ra mắt từ năm 2015, CMC Cloud do CMC Telecom nghiên cứu và phát triển đến nay đã và đang đồng hành cùng hàng chục ngàn doanh nghiệp Việt chuyển đổi số ở nhiều lĩnh vực như ngân hàng, tài chính, y tế, giáo dục, thương mại điện tử, truyền thông, bán lẻ,... 

    CMC Telecom đã xây dựng hệ sinh thái 3 data center trung lập đạt tiêu chuẩn Tier 3, các chứng chỉ quốc tế về an toàn bảo mật như PCI DSS, ISO 9001:2015, ISO 27001:2013, ISO 27017 & ISO 27018. 

    CMC Telecom hiện đang sở hữu hệ thống mạng đường trục CVCS - Tuyến cáp Việt Nam kết nối trực tiếp vào mạng lưới cáp đất liền Đông Nam Á - A Grid, kết nối trực tiếp đến Data center của các nhà cung cấp dịch vụ đám mây lớn trên toàn cầu với băng thông đạt tới 10Gbps. 

    Đội ngũ chuyên gia vận hành hệ thống CMC Cloud với hơn 600 nhân sự, hỗ trợ nhanh chóng 24/7, tư vấn triển khai vận hành hệ thống chuyên biệt đến quy trình ứng cứu sự cố khách hàng 3 lớp. 

    Ông Đặng Tùng Sơn, Phó Tổng Giám đốc và Giám đốc Kinh doanh và Marketing của CMC Telecom, đã nhấn mạnh: "CMC Telecom chân thành cảm ơn sự tin tưởng, đánh giá và lựa chọn CMC Cloud là nhà cung cấp Điện toán đám mây tiêu biểu. Giải thưởng này cũng khẳng định về chất lượng dịch vụ, an toàn bảo mật và hiệu quả sử dụng mà CMC Cloud mang lại. "Go DX - Cloud First" là tiêu chí hàng đầu trong chiến lược tư vấn khách hàng của CMC Telecom trong hành trình đồng hành cùng doanh nghiệp Việt chuyển đổi số.” 

    Trước đó, CMC Telecom đã vinh dự được Tạp chí International Finance Magazine bình chọn là Nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng số tốt nhất Việt Nam 2022, và nằm trong danh sách Top 10 nhà cung cấp giải pháp hạ tầng số hàng đầu khu vực châu Á Thái Bình Dương 2022. Đây là những giải thưởng quan trọng và đánh giá cao sự đóng góp và thành công của CMC Telecom trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

    Đồng thời, CMC Telecom cũng đã được vinh danh tại giải thưởng Asian Technology Excellence Awards 2022. Đây là một sự công nhận cho sự xuất sắc và đột phá trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến và đáng tin cậy cho khách hàng.

    Những giải thưởng này là một động lực lớn, khẳng định tầm quan trọng của CMC Telecom trong ngành công nghệ thông tin và cam kết tiếp tục mang đến những giải pháp tối ưu và đáng tin cậy cho doanh nghiệp và khách hàng.

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn