banner-news

Trong bài này

    CMC Telecom nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ Cloud sáng tạo nhất 2020” cho dịch vụ CMC Cloud

    10/05/2020

    Ngày 5/5/2020, dịch vụ CMC Cloud do CMC Telecom phát triển đã được tạp chí IFM (International Finance Magazine, Vương quốc Anh) bình chọn là “Nhà cung cấp Dịch vụ Cloud Sáng tạo nhất 2020” (Most Innovative Cloud Service Provider). Bên cạnh đó, CMC Cloud cũng là nền tảng đám mây “nòng cốt” trong chiến lược thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia của Bộ Thông tin và Truyền thông.       

    CMC Cloud - Nền tảng Cloud “Make in Vietnam” đạt giải của IFM 

    IFM (International Finance Magazine) là tạp chí thuộc International Finance Publications Limited với hơn 20 năm phát triển với chuyên ngành về tài chính – ngân hàng có trụ sở chính tại London, Vương Quốc Anh, đối tượng độc giả chủ yếu là chuyên gia, quản lý cấp cao từ công ty và tập đoàn lớn trên thế giới. Mỗi năm, IFM Awards sẽ tổ chức phân tích, đánh giá và trao giải cho 8 hạng mục Công nghệ, Viễn thông, Tài chính, Bất động sản, Môi giới, Lãnh đạo, Bảo hiểm và Tiện ích Hạ tầng. Đây được đánh giá là giải thưởng uy tín do giới chuyên môn đánh giá với những tiêu chí bình chọn minh bạch, công bằng và cung cách tổ chức chuyên nghiệp. Các tổ chức, doanh nghiệp đạt giải đều có những đóng góp nổi bật, sản phẩm ấn tượng, sáng tạo và tính ứng dụng cao trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng nói chung và các lĩnh vực liên quan.  

     CMC Cloud được tạp chí IFM bình chọn là “Nhà cung cấp Dịch vụ Cloud Sáng tạo nhất 2020”

    Sau hơn 3 tháng kiểm định, CMC Cloud đã thuyết phục được ban tổ chức IFM Awards 2020 nhờ khả năng kết nối trực tiếp và quản trị đồng thời 03 dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu thế giới là Microsoft Azure, Google Cloud và AWS.   

    CMC Telecom - Nhà cung cấp dịch vụ Cloud hàng đầu Việt Nam  

    CMC Telecom là công ty hạ tầng viễn thông đầu tiên tại Việt Nam có cổ đông nước ngoài là Tập đoàn TIME dotCom Berhad (Tập đoàn Viễn thông lớn thứ hai tại Malaysia). CMC Telecom giành giải thưởng do một tạp chí quốc tế có uy tín trên thế giới như IFM trao tặng là một sự tự hào lớn. Điều này cũng chứng minh sự nỗ lực không ngừng của CMC Telecom trong việc phát triển CMC Cloud nói riêng và các sản phẩm dịch vụ khác nói chung. Trong hơn 3 năm, nhờ sự khó tính của các khách hàng mà CMC Cloud có cơ hội đổi mới phát triển liên tục nhằm mang lại khả năng tùy biến linh hoạt cùng sự ổn định cao nhất. Một lần nữa CMC Telecom khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ Cloud Việt Nam.  

    Năm 2017 và 2018, CMC Telecom tự hào là đơn vị liên tiếp được tạp chí IFM vinh danh là Nhà cung cấp Dịch vụ Viễn thông cho Doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam (2017) và Nhà cung cấp Giải pháp Công nghệ thông tin và Viễn thông tốt nhất Việt Nam (2018).

    Theo đuổi mô hình hệ sinh thái mở, CMC Cloud đã trở thành nền tảng Cloud duy nhất tại Việt Nam kết nối trực tiếp tới Cloud của ba gã khổng lỗ về công nghệ trên thế giới là AWS, Google và Microsoft vào ngày 08/11/2019. Điều này đồng nghĩa với việc CMC Telecom trở thành nhà cung cấp đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp multi-Cloud cho phép khách hàng sử dụng 01 portal duy nhất khởi tạo dịch vụ Cloud Server và quản trị ngay trên hạ tầng tài nguyên của Google Cloud, Microsoft và Amazon Web Service.  

    Data Center Tân Thuận (HCM) của CMC Telecom, DC hiện đại và an toàn nhất Việt Nam

    CMC Telecom hiện sở hữu 03 Data Center trung lập tiêu chuẩn Tier III đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ PCI DSS. Đối với những doanh nghiệp chưa có trung tâm dữ liệu có thể đặt trung tâm dữ liệu ở trong Việt Nam trên hạ tầng của CMC Telecom với đường truyền an toàn và bảo mật.   

    Với phương châm “Work Back Work” đi từ nhu cầu người dùng, thấu hiểu “nỗi đau” của doanh nghiệp để đề xuất những giải pháp với dịch vụ của AWS, Google, Microsoft và Cloud của CMC một cách phù hợp. Đội ngũ kỹ thuật tại CMC Telecom thường xuyên tham gia các chương trình đánh giá cùng với chuyên gia của hãng giúp khách hàng tối ưu chi phí và gia tăng độ bảo mật liên tục. Qua đó, CMC Telecom đã thể hiện chữ tín trong việc cam kết hỗ trợ dài hạn đối với khách hàng. 

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn