banner-news

Trong bài này

    Data Center CMC Telecom có gì? Trung tâm dữ liệu hiện đại và an toàn nhất

    17/10/2023

    Data Center CMC Telecom hiện đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, với mức độ an toàn dữ liệu và hiệu suất hoạt động cao. Hiện nay, CMC Telecom sở hữu 3 Data Center đạt chuẩn Quốc tế Tier III - một trong những tiêu chuẩn danh giá về chất lượng của Data Center. Vậy, cụ thể thì bên trong Data Center của CMC Telecom có gì? Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau.

    Hình ảnh về Data center CMC Telecom

    Giới thiệu về Data Center CMC Telecom 

    Data Center CMC Telecom sở hữu các chứng chỉ Tier III, TIA 942 và cũng là nơi duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI - DSS, một trong những tiêu chuẩn bảo mật thông tin bắt buộc cần phải có đối với những doanh nghiệp cần lưu thông tin thẻ thanh toán. Ngoài ra, tại đây cũng đạt các tiêu chuẩn bảo mật như TVRA, ISO 27001: 2013/ ISO 9001: 2015, ISO 27017, 27018.

    Hệ thống cơ sở hạ tầng của Data Center CMC Telecom được thiết kế theo tiêu chuẩn 2N, mang đến tính khả dụng lên đến 99,982%. Nhờ vào đó, hệ thống Data Center tại CMC Cloud đáp ứng được đa dạng nhu cầu của các khách hàng.

    CMC Cloud là nền tảng điện toán đám mây do CMC Telecom nghiên cứu và phát triển, với các hệ thống phần cứng hiện đại được đặt tại các Data Center đạt chuẩn trên.

    Điểm nổi bật tại Data Center CMC Tân Thuận

    Data Center CMC Tân Thuận là Data Center an toàn và hiện đại nhất Việt Nam (được trao giải “Trung tâm dữ liệu an toàn nhất Việt Nam 2022” do IBM bình chọn). Ngoài các chứng chỉ bảo mật như TVRA, Uptime Tier III, ISO,... tại đây còn có các hệ thống đảm bảo an toàn đặc biệt như VESDA và IG55.

    Bên cạnh các chứng chỉ khẳng định về chất lượng, Data Center CMC Tân Thuận còn có đội ngũ kỹ sư giỏi, giàu kinh nghiệm và bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục 24/24, đảm bảo mang lại chất lượng trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

    Hiện nay, Data Center CMC Tân Thuận là nơi đầu tiên đạt được chứng chỉ TVRA (Threat, Vulnerability And Risk Assessment). Đây là một trong các chứng chỉ bảo mật và chống rủi ro cao nhất dùng cho các Data Center trên toàn thế giới. Tiêu chuẩn này được các Ngân hàng Nhà nước Singapore sử dụng cho các DC trong nước.

    Với quy mô diện tích sàn 10.000m2, gồm 1200 tủ rack và có đầy đủ hệ thống điện, ắc quy, UPS, hệ thống làm mát,... Data Center CMC Tân Thuận đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu của doanh nghiệp. Mỗi tủ rack tại đây đều có công suất riêng biệt trong khoảng từ 5 đến 20kW, với tổng công suất trên 12.000 kW nhằm đảm bảo tính an toàn cho các hệ thống được đặt tại Data Center.

    Điểm nổi bật tại Data Center Tân Thuận

    Là đơn vị trung lập, Data Center Tân Thuận sở hữu các kết nối Quốc tế tới các trung tâm dữ liệu lớn trên khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (giống như Digital HUB). Doanh nghiệp có thể trực tiếp kết nối với các đơn vị cung cấp Cloud uy tín hàng đầu trên thế giới như Google, AWS hoặc Azure.

    Các dịch vụ nổi bật tại Data Center CMC Telecom

    Doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều dịch vụ được xây dựng dựa trên hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại của Data Center CMC Telecom. Một số dịch vụ nổi bật:

    • Thuê máy chủ – Dedicated & VPS: Với Dedicated, doanh nghiệp sẽ có được một máy chủ riêng đặt tại tủ rack trong Data Center CMC Telecom, đảm bảo khả năng bảo mật và thời gian kết nối Server với Internet 24/24. Còn với máy chủ ảo, doanh nghiệp có thể tự do chọn cấu hình, lựa chọn ứng dụng và triển khai các hoạt động phục vụ kinh doanh phù hợp. Các lựa chọn này giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí hiệu quả, không cần phải đầu tư hệ thống phần cứng hoặc chi phí vận hành, bảo trì phần cứng đắt đỏ.
    • Thuê chỗ đặt máy chủ – Colocation & DC Location: Doanh nghiệp có thể thuê một không gian riêng, một tủ rack riêng biệt trong hệ thống DC CMC Telecom để đặt Server của mình. Qua đó, Server doanh nghiệp vẫn được sử dụng các hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại sẵn có như hệ thống dự phòng, làm mát, bảo mật vật lý,... và khả năng kết nối Internet mà không mất quá nhiều chi phí.
    • Dịch vụ Cloud: Là một nhà cung cấp Việt, CMC Cloud có thể thấu hiểu và mang đến dịch vụ giải quyết được nhiều vấn đề của doanh nghiệp trong nước. Hệ sinh thái dịch vụ Cloud đa dạng với nhiều gói khác nhau, phù hợp với nhiều khách hàng ở quy mô từ nhỏ đến lớn.
    • VPOP: Giải pháp cho phép doanh nghiệp mở rộng vùng phủ kết nối linh hoạt, từ đó kiểm soát tốt chi phí tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Dịch vụ này giúp tăng tần suất băng thông cao đến 70%, giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu suất dịch vụ tốt nhất.

    Nhìn chung, Data Center CMC Telecom là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc cho nhiều doanh nghiệp. Với nhiều chứng chỉ đảm bảo chất lượng và đội ngũ hỗ trợ tận tình, 24/24 kể cả Lễ Tết, nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng trải nghiệm dịch vụ tại đây. Doanh nghiệp có thể liên hệ chúng tôi qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.

    CMC Cloud - Giải pháp Điện toán đám mây Toàn diện & Linh hoạt nhất. Cho phép tùy biến sử dụng và quản trị 25+ dịch vụ

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn