banner-news

Trong bài này

    15 dịch vụ lưu trữ đám mây dung lượng lớn miễn phí lên tới 200GB

    01/10/2023

    Hiện nay có nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây dung lượng lớn miễn phí cho doanh nghiệp lựa chọn, với dung lượng miễn phí lên đến 200GB. Nếu doanh nghiệp cần dung lượng lưu trữ lớn hơn, các đơn vị cung cấp này có sẵn các gói nâng cấp phù hợp cho doanh nghiệp lựa chọn với chi phí phải chăng.

    Tuy nhiên, với tư cách là doanh nghiệp thì các gói trả phí có tính bảo mật tốt cũng như hỗ trợ nhiều tính năng bổ sung sẽ là lựa chọn phù hợp, mang lại hiệu suất cao hơn. Doanh nghiệp nên dùng các dịch vụ lưu trữ miễn phí như một hình thức dùng thử, để trải nghiệm chất lượng dịch vụ trước khi đăng ký gói chính thức. 

    Doanh nghiệp nên chọn lưu trữ đám mây dung lượng lớn miễn phí nào?

    Trong bài viết dưới đây, chúng tôi gợi ý đến bạn top 15 đơn vị cung cấp giải pháp lưu trữ đám mây miễn phí cho doanh nghiệp tham khảo:

    • CMC Cloud S3 Storage: Không giới hạn dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí.
    • Google Drive: 15GB dung lượng lưu trữ miễn phí.
    • OneDrive: 5GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí.
    • Blomp: 200GB dung lượng lưu trữ miễn phí.
    • Degoo: 100GB dung lượng lưu trữ miễn phí.
    • Mega: 50 GB dung lượng lưu trữ miễn phí.
    • Media Fire: 50GB dung lượng lưu trữ miễn phí.
    • Yandex Disk: 32GB dung lượng lưu trữ miễn phí.
    • IceDrive: 10GB dung lượng lưu trữ miễn phí.
    • Koofr: 10GB dung lượng lưu trữ miễn phí.
    • MImedia: 10GB dung lượng lưu trữ miễn phí.
    • Sync.com: 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí.
    • Dropbox: 2GB dung lượng lưu trữ miễn phí.
    • pCloud: 10GB dung lượng lưu trữ miễn phí.
    • iCloud: 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí.
    • Amazon Drive: 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí.

    CMC Cloud S3 Storage

    Đây là giải pháp lưu trữ dữ liệu đối tượng, cho phép doanh nghiệp lưu trữ và truy xuất với khối lượng lớn tại bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào. Ngoài việc lưu trữ các dữ liệu thông thường, doanh nghiệp có thể ứng dụng CMC Cloud S3 Storage để lưu trữ các ứng dụng, lưu trữ Website hoặc những ứng dụng di động từ các thiết bị cảm biến IoT.

    CMC Cloud S3 Storage có tính bảo mật cao, linh hoạt, giúp doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí hoạt động một cách tốt nhất. Giao diện quản lý dịch vụ tại đây khá đơn giản, có hỗ trợ giám sát và phân quyền truy cập vào từng tài nguyên riêng biệt.

    Khi có nhu cầu, doanh nghiệp có thể mở rộng dung lượng lớn không giới hạn một cách nhanh chóng và dễ dàng. CMC Cloud S3 Storage cũng hỗ trợ kết nối API, Lifecycle,... - những tính năng mà các dịch vụ lưu trữ cũ không có.

    Doanh nghiệp có thể liên hệ chúng tôi qua thông tin bên dưới để được trải nghiệm dịch vụ dùng thử hoàn toàn miễn phí: TẠI ĐÂY

    Giải pháp lưu trữ dữ liệu không giới hạn

    Google Drive

    Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây dung lượng lớn miễn phí mà nhiều người dùng khá quen thuộc. Với giao diện sử dụng trực quan, doanh nghiệp có thể lưu trữ các tập tin hình ảnh cần thiết dễ dàng hơn. Điểm nổi bật là dịch vụ Google Drive có hỗ trợ truy cập ngoại tuyến, cho phép doanh nghiệp có thể xem các tập tin ngay cả khi không có kết nối Internet.

    Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã sử dụng gói Google Workspace để trải nghiệm nhiều công cụ văn phòng phục vụ hoạt động doanh nghiệp, trong đó có Google Drive. 

    CMC Cloud hiện là đối tác cấp cao của Google tại Việt Nam, mang đến dịch vụ kết nối Google Cloud Interconnect trực tiếp cho doanh nghiệp. Nếu có nhu cầu trải nghiệm Google Workspace, doanh nghiệp vui lòng liên hệ CMC Cloud qua website: cmccloud.vn và click vào nút ĐĂNG KÝ

    Dịch vụ lưu trữ Google Drive

    OneDrive

    Doanh nghiệp có thể lưu trữ dữ liệu trên đám mây mọi lúc mọi nơi với OneDrive - một giải pháp đến từ Microsoft. Nhà cung cấp này mang đến 5GB dung lượng miễn phí. Doanh nghiệp Truy cập vào OneDrive tại bất cứ thiết bị nào, miễn là có cài đặt phần mềm này. Đây là phần mềm được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng chỉ sau Dropbox. 

    Hiện nay, CMC Cloud đang là đối tác vàng (Gold Partner) về điện toán đám mây của Microsoft, giúp doanh nghiệp Việt Nam có thể trải nghiệm các dịch vụ tại Microsoft như SharePoint, dịch vụ họp hoặc cộng tác online cho doanh nghiệp Skype for Business, trọn bộ Office 365, OneDrive, các giải pháp quản trị khách hàng CRM, điện toán đám mây Azure, Exchange Online, …dễ dàng, không gặp phải các rào cản liên quan đến khác biệt ngôn ngữ hay múi giờ. Doanh nghiệp có thể liên hệ CMC Cloud để được trải nghiệm các giải pháp từ Microsoft với ưu đãi hấp dẫn. 

    Blomp

    Bomp là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây dung lượng lớn miễn phí lên đến 200GB cho doanh nghiệp. Dịch vụ này tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau, bao gồm Windows, Ubuntu Linux và Mac. Doanh nghiệp cũng có thể quản lý tập tin trực tiếp dựa trên các điện thoại thông minh của Android hoặc iPhone.

    Degoo

    Degoo cung cấp 100GB dung lượng lưu trữ miễn phí cho doanh nghiệp, tương thích với cả hệ điều hành Android lẫn iOS. Khi có nhu cầu sử dụng thêm, doanh nghiệp có thể nâng cấp gói trả phí với chi phí vô cùng phải chăng, chỉ từ 3 USD / tháng.

    Mega

    Mega là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây có tính bảo mật cực kỳ cao, với dung lượng miễn phí lên đến 50 GB. Doanh nghiệp có thể tải các tập tin từ trên Mega xuống ở nhiều định dạng khác nhau, thậm chí là ở định dạng zip.

    Media Fire

    Media Fire cung cấp 10GB lưu trữ miễn phí và có thể tăng lên đến 50 GB. Phần mềm này cung cấp các tính năng sắp xếp hợp lý, cho phép doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm kiếm những tập tin mình cần. Media Fire Cũng cũng có hỗ trợ các tính năng phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

    Yandex Disk

    Yandex Disk cung cấp 10GB dung lượng miễn phí. Nếu doanh nghiệp thường xuyên theo dõi và tham gia các hoạt động khuyến mãi của đơn vị cung cấp này, doanh nghiệp có thể nhận đến 32GB hoàn toàn miễn phí.  Phần mềm lưu trữ Yandex Disk tương thích với hệ điều hành macOS và Windows.

    IceDrive

    IceDriveLà dịch vụ nổi tiếng với các tính năng quản lý, truy cập và cập nhật bộ nhớ trên đám mây dễ dàng. Doanh nghiệp có thể dễ dàng chia sẻ trình bày hoặc công tác trên cùng một tập tin, giúp tăng hiệu suất làm việc. Chỉ với một vài click chuột đơn giản, doanh nghiệp có thể đồng bộ hóa tất cả các tập tin của mình trên mọi thiết bị. 

    Koofr

    Hiện nay, dịch  vụ  lưu trữ đám mây dung lượng lớn miễn phí tại Koofr Cái nói với các tài khoản khác như Google Drive, One Drive, Amazon hoặc Dropbox tùy thích. Đây là phần mềm duy nhất có thể tận dụng được các dung lượng trống trên ổ cứng máy tính.

    Koofr tương thích với hệ điều hành Windows, MacOS, Android và iOS, mang đến tính linh hoạt cao cho người dùng. 

    MImedia

    MImedia hiện đang là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây đầy hứa hẹn, thu hút nhiều doanh nghiệp và người dùng quan tâm. Về cơ bản dịch vụ tại đây sẽ sao lưu dữ liệu lên trên đám mây, cho phép doanh nghiệp có thể truy cập để xem và quản lý các tập tin nội bộ.

    Sync.com

    Sync.com cung cấp 5GB dung lượng miễn phí cho doanh nghiệp. Điểm nổi bật của dịch vụ này là cho phép khôi phục lại các tập tin đã xóa, đảm bảo doanh nghiệp không bị thất thoát dữ liệu vì sai sót nào đó từ nhân viên.

    Ngoài ra, để nhận thêm dung lượng lưu trữ miễn phí từ Sync.com, doanh nghiệp có thể chia sẻ dịch vụ này với người khác. Khi người đó đồng ý sử dụng và kích hoạt tài khoản, doanh nghiệp sẽ được nhận thêm dung lượng lưu trữ miễn phí.

    Dropbox

    Dropbox là cái tên không quá xa lạ với nhiều doanh nghiệp. Phần mềm này hỗ trợ lưu trữ đa dạng tập tin khác nhau, từ các file trình bày PowerPoint, ảnh, video hoặc thậm chí là các tệp CAD lớn. Doanh nghiệp có thể đồng bộ hóa dữ liệu trên mọi thiết bị dễ dàng.

    Mặc dù chỉ cung cấp 2GB dung lượng miễn phí, nhưng đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp nhờ vào tính bảo mật thông tin dữ liệu cực cao. Khi có nhu cầu mở rộng tài nguyên thêm, doanh nghiệp có thể dễ dàng nâng cấp không gian lưu trữ với mức chi phí phải chăng.

    pCloud

    pCloud là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây dung lượng lớn lên đến 2TB, phục vụ tốt nhu cầu của nhiều doanh nghiệp. Hiện nay, pCloud  cung cấp 10GB dung lượng miễn phí cho các tài khoản cơ bản. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể lựa chọn tự động khóa các thư mục sau mỗi lần đăng xuất khỏi thiết bị, giúp nâng cao tính bảo mật cho dữ liệu.

    iCloud

    Apple iCloud hiện đang là một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây tốt nhất cho các doanh nghiệp sử dụng Apple. Dịch vụ này cung cấp 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí, cho phép doanh nghiệp có thể lưu trữ ảnh, video hoặc các tập tin văn bản tùy thích.  bên cạnh đó Apple iCloud hỗ trợ việc gửi tin nhắn tự động và lưu các đoạn tin nhắn này. Người dùng có thể dễ dàng tiếp tục trò chuyện từ thời điểm mà họ đã dừng trước đó.

    Amazon Drive

    Doanh nghiệp có thể đăng ký tài khoản Amazon Drive và nhận 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí đơn giản. Cho phép doanh nghiệp có thể lưu trữ ảnh và video ở độ phân giải cao đảm bảo tính sắc nét. Tất cả các dữ liệu đều được sao lưu tự động.

    Qua bài viết trên CMC Cloud đã giới thiệu top 15 đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây dung lượng lớn miễn phí cho doanh nghiệp. Hi vọng doanh nghiệp có thể lựa chọn được dịch vụ tốt và phù hợp nhất với mình. Nếu doanh nghiệp có nhu cầu với dịch vụ CMC Cloud S3 Storage, vui lòng liên hệ chúng tôi qua thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất!

    CMC Cloud - Giải pháp Điện toán đám mây Toàn diện & Linh hoạt nhất. Cho phép tùy biến sử dụng và quản trị 25+ dịch vụ

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn