banner-news

Trong bài này

    05 Cách để dùng Microsoft 365 miễn phí

    20/10/2023

    Microsoft 365 (trước đây là Office 365) đã trở thành một bộ công cụ hiệu quả cho cá nhân và doanh nghiệp để tạo tài liệu, quản lý công việc, và gia tăng sự cộng tác. Mặc dù Microsoft 365 thông thường là bản yêu cầu trả phí, nhưng có một số cách hợp pháp mà bạn có thể sử dụng Microsoft 365 miễn phí. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn điều đó.  

    1. Dùng thử Microsoft 365 miễn phí với CMC Cloud

    CMC Cloud là nền tảng điện toán đám mây của CMC Telecom - đối tác vàng (Gold Partner) của Microsoft tại Việt Nam. Với chứng nhận đối tác có năng lực vàng về Cloud Productivity của Microsoft, CMC Cloud có khả năng cao nhất trong việc cung cấp dịch vụ đám mây (Cloud Computing) của Microsoft như là cổng điện tử SharePoint, bộ công cụ văn phòng Microsoft 365, không gian lưu trữ OneDrive, Exchange Online, nền tảng điện toán đám mây mở Azure,... 

    Thông qua sự hợp tác giữa Microsoft và CMC, CMC Cloud mang đến cho doanh nghiệp các giải pháp và sản phẩm Microsoft tối ưu hơn, về chất lượng dịch vụ và giá thành tốt hơn cùng những trải nghiệm dùng thử Microsoft 365 miễn phí với tiện ích trọn vẹn.

    CMC Cloud tối ưu chi phí khi sử dụng Microsoft 365

    2. Dùng Microsoft 365 miễn phí qua trường học

    Microsoft 365 Education miễn phí là phiên bản sử dụng cho nhiều trường học và đại học. Nếu bạn là sinh viên hoặc các tổ chức giáo dục có đủ điều kiện theo quy định của Microsoft, tất cả những gì cần thiết là một địa chỉ email trường học hợp lệ để sử dụng Microsoft 365 miễn phí. Ngoài các ứng dụng Microsoft 365 quen thuộc, còn có các công cụ để khuyến khích cộng tác trong lớp học, như Access, Sway, Stream và Flow.

    Bất kể bạn nắm giữ vai trò nào trong ngành giáo dục, Microsoft có thể giúp nâng cao hiệu quả công việc học tập, tận dụng tối ưu thời gian lên lớp và sử dụng hiệu quả ngân sách của trường.

    Tuy nhiên, M365 Education sẽ gửi lời nhắc định kỳ để đảm bảo bạn vẫn đang làm việc liên quan đến giáo dục, ví dụ: bạn đang còn đi học. Trong trường hợp đã tốt nghiệp, bạn sẽ có thêm 01 tháng dùng Microsoft 365 miễn phí và sau đó sẽ phải đăng ký dịch vụ trả phí hoặc sử dụng một trong các cách còn lại của bài viết này. Chương trình này được áp dụng từ bậc trung học phổ thông đến đại học, áp dụng cho cả các chương trình đại học và sau đại học.

    3. Dùng Microsoft 365 miễn phí qua công ty

    Nếu bạn chỉ cần sử dụng Microsoft 365 cho mục đích cá nhân, việc này có thể khó khăn hơn để thực hiện. Nhưng nếu cần thường xuyên sử dụng phiên bản đầy đủ của gói M365, bạn đã có lý do để thuyết phục công ty. Tuy nhiên, không phải lúc nào cách này cũng hiệu quả - đặc biệt nếu bạn là người làm việc tự do (freelancer), nhưng bài viết này đang chia sẻ các cách làm hợp pháp để dùng Microsoft 365 miễn phí.

    4. Dùng Microsoft 365 miễn phí trên điện thoại 

    Bộ công cụ Microsoft 365 được dùng hầu hết trên máy tính để bàn (PC), laptop, điện thoại,... Tất cả những thiết bị có chung tài khoản đều có thể truy cập được vào cùng một tài liệu mọi lúc mọi nơi. Microsoft cho phép người dùng tải và dùng bộ công cụ Microsoft 365 cơ bản trên điện thoại di động. 

    Bạn có thể tùy vào nhu cầu sử dụng để tải ứng dụng mình cần. Sau đó, truy cập nó và chia sẻ cho bất cứ ai nhờ vào tính năng cộng tác và lưu trữ trên đám mây. Do toàn bộ dữ liệu được lưu trữ ở đám mây, do đó bạn không cần lo lắng về việc quá tài lưu trữ, điện thoại của ban chỉ cần một ít bộ nhớ cho việc cài đặt ứng dụng mà thôi. 

    Bộ công cụ cộng tác Microsoft 365

    5. Dùng Microsoft 365 miễn phí khi mua máy tính PC 

    Đây là một tùy chọn mà không phải khách hàng nào cũng phù hợp, nhưng nếu bạn đang cân nhắc mua một máy tính mới, đây có thể là một cách để nhận bộ công cụ Microsoft 365 miễn phí. Một số máy tính cá nhân đi kèm với quà tặng gói M365 miễn phí lên tới một năm, điều này giúp bạn tiết kiệm được khoảng 99 USD hàng năm cho việc đăng ký dùng gói M365 trả phí.

    Mặc dù có vài cách để sử dụng bộ công cụ cộng tác Microsoft 365 miễn phí. Tuy nhiên, nếu phải trả phí, Microsoft 365 là bộ công cụ xứng đáng với chi phí bỏ ra bởi những tính năng và ưu điểm không thể tìm thấy ở bản miễn phí hay các giải pháp khác. 

    Đăng ký trải nghiệm dùng Microsoft 365 miễn phí tại CMC Cloud để trải nghiệm toàn diện và tận dụng các tính năng mạnh mẽ của bộ ứng dụng này trong việc quản lý công việc và tương tác trực tuyến thời đại công nghệ số. 

    CMC Cloud - Giải pháp Điện toán đám mây Toàn diện & Linh hoạt nhất. Cho phép tùy biến sử dụng và quản trị 25+ dịch vụ

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn