banner-news

Trong bài này

    Đăng ký dùng thử Cloud Server 0 đồng tại CMC Cloud

    18/10/2023

    Việc lựa chọn dịch vụ Cloud Server phù hợp đóng vai trò rất quan trọng, giúp doanh nghiệp có thể hoạt động hiệu quả. Do đó, các dịch vụ dùng thử Cloud Server đã được ra đời. để doanh nghiệp có thể trải nghiệm và lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất. Là một trong những đơn vị cung cấp Cloud Server uy tín được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, hiện nay CMC Cloud mang đến dịch vụ dùng thử Cloud Server hoàn toàn miễn phí! Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này qua bài viết bên dưới.

    Dùng thử Cloud Server miễn phí tại CMC Cloud

    Tổng quan dịch vụ Cloud Server tại CMC Cloud

    CMC Cloud là nền tảng điện toán đám mây do CMC Telecom phát triển từ năm 2015, nhằm mục đích mang lại giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp trong thời đại số hiện nay. CMC Cloud sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng đặt chuẩn quốc tế Uptime Tier III (cả về thiết kế lẫn xây dựng), các chứng chỉ bảo mật như ISO 27017, 27018, TVRA,... đảm bảo an toàn tốt nhất cho dữ liệu doanh nghiệp.

    Để phục vụ nhu cầu đa dạng của thị trường, CMC Cloud cung cấp nhiều loại hình dịch vụ Cloud Server khác nhau phù hợp cho từng doanh nghiệp. Một số dịch vụ nổi bật bao gồm:

    • Elastic Compute (Giá chỉ từ 370đ/1 giờ): Cung cấp máy chủ ảo với các tài nguyên điện toán theo yêu cầu của doanh nghiệp, cho phép mở rộng tài nguyên linh hoạt và nhanh chóng. Dịch vụ này phù hợp với các doanh nghiệp có hệ thống dữ liệu nhỏ, có nhu cầu phát triển Website công ty. Thời gian Uptime của Elastic Compute lên đến 99,99%, với các EC được cung cấp sẵn mang lại khả năng xử lý mạnh mẽ.
    • Elastic GPU (Giá từ 67,000đ/1 giờ): Cho phép doanh nghiệp xử lý các tác vụ lớn, phức tạp một cách nhanh hơn. Giải pháp Cloud Server này phù hợp để chạy các tác vụ đồ họa như Scientific Computing, Deep Learning (học sâu),... hoặc các ứng dụng liên quan đến CAD, hình ảnh 3D. Điểm nổi bật của dịch vụ này là có giao diện dễ sử dụng, đồng thời mang đến tính bảo mật cao, vẫn tận dụng được các tính năng mà Elastic Compute sở hữu.
    • Elastic Scaling (Giá từ 401đ/1 giờ): Giúp doanh nghiệp có thể điều chỉnh tài nguyên điện toán đám mây một cách tự động, nhằm tối ưu chi phí và hiệu quả hoạt động tốt nhất. Doanh nghiệp có thể ứng dụng Elastic Scaling trong các ứng dụng Web hoặc các điện toán hiệu năng cao.

    Đăng ký dùng thử Cloud Server miễn phí

    Bất kỳ đối tượng khách hàng nào, từ cá nhân, các doanh nghiệp khởi nghiệp (startup), các doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến các doanh nghiệp lớn đều có thể đăng ký trải nghiệm dùng thử Cloud Server miễn phí tại CMC Cloud.

    Hiện nay, dịch vụ dùng thử Cloud Server của CMC Cloud không bị giới hạn ở một vài trường hợp sử dụng cụ thể, giúp khách hàng mới tại CMC Cloud có thể lựa chọn bất kỳ dịch vụ nào để trải nghiệm. Đây là cơ hội lý tưởng để doanh nghiệp đánh giá sự phù hợp của dịch vụ trước khi chính thức sử dụng. Các trường hợp sử dụng không bị giới hạn gồm: Xây dựng Web Server để lưu trữ và xử lý thông tin cho các Website, chạy Web App, những dự án phát triển & kiểm thử phần mềm, lưu trữ dữ liệu,… 

    Đăng ký dùng thử Cloud Server miễn phí

    Nếu có nhu cầu đăng ký dùng thử, doanh nghiệp có thể đăng ký online trực tiếp trên Website hoặc liên lạc chúng tôi qua Hotline 1900.2010 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

    Ưu đãi lớn khi sử dụng Cloud Server sau dùng thử

    Sau khi trải nghiệm dịch vụ Cloud Server dùng thử miễn phí, nếu doanh nghiệp tiếp tục đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi lớn tại CMC Cloud.

    Dù mua bất kỳ dịch vụ Cloud Server nào, doanh nghiệp cũng có thể được tặng miễn phí dịch vụ S3 Storage tại chương trình Buy Cloud, Get Storage. Trong đó, tổng giá trị của Storage được tặng tương ứng với 40% giá trị dịch vụ Cloud Server mà doanh nghiệp mua. S3 Storage là dịch vụ được thiết kế để lưu trữ các dữ liệu dạng đối tượng, với thời gian Uptime lên đến 99,99% và độ bảo mật tuyệt đối đã được xác nhận bởi các chứng chỉ như PCI-DSS, EU Data Protection Directive, HIPAA/HITECH, FEDRAMP và FISMA.

    Bên cạnh đó, với các doanh nghiệp đổi từ nhà cung cấp Cloud Server khác sang dịch vụ tại CMC Cloud sẽ nhận được nhiều ưu đãi qua chương trình Switch and Save. Cụ thể, doanh nghiệp được tặng ngay ưu đãi “tặng 2 tháng chuyển nhà” cùng với được giảm 35% tổng giá trị trong hợp đồng. Qua các chương trình ưu đãi trên, doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí hiệu quả, đầu tư ngân sách của mình cho các hoạt động kinh doanh quan trọng nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh.

    Hiện nay, giải pháp dùng thử Cloud Server miễn phí giúp các doanh nghiệp có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho mình, giữa thị trường có vô vàn nhà cung cấp hiện nay. Doanh nghiệp hãy liên lạc CMC Cloud qua thông tin liên lạc bên dưới để được hỗ trợ đăng ký dùng thử Cloud Server miễn phí ngay hôm nay!

    CMC Cloud - Giải pháp Điện toán đám mây Toàn diện & Linh hoạt nhất. Cho phép tùy biến sử dụng và quản trị 25+ dịch vụ

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn