banner-news

Trong bài này

    06 Địa chỉ cung cấp Hosting giá rẻ chất lượng

    01/08/2023

    Hosting chính là nền tảng quan trọng để đảm bảo trang web hoạt động một cách ổn định và nhanh chóng. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ mua hosting giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là một thách thức đối với nhiều người. Trong bài viết này sẽ gợi ý 06 địa chỉ mua hosting giá rẻ chất lượng, dịch vụ lưu trữ hosting uy tín nhất hiện nay.

    Hostinger - Hosting giá rẻ từ 1.99 USD/tháng

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua hosting giá rẻ chất lượng, Hostinger là lựa chọn không nên bỏ qua. Hostinger có nhiều tính năng và mẫu trang web dễ sử dụng, đảm bảo thời gian hoạt động 99,9%, bộ nhớ SSD đầy đủ và hỗ trợ trò chuyện 24/7/365.

    Hostinger là lựa chọn lý tưởng cho những người đang tìm kiếm dịch vụ lưu trữ web đáng tin cậy, chi phí thấp và những người không yêu cầu dung lượng hoặc băng thông lớn. Dịch vụ lưu trữ web giá cả phải chăng này bao gồm một trang web miễn phí và công cụ xây dựng cửa hàng trực tuyến trên tất cả các gói của nó. Để xây dựng trang web của mình, bạn có thể chọn từ thư viện mẫu của Hostinger hoặc tạo trang tùy chỉnh bằng giao diện kéo và thả.

    Hostinger có ba gói hosting: Đơn, Cao cấp và Kinh doanh. Gói đơn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mới sử dụng, mặc dù nó không đảm bảo tên miền miễn phí hoặc dung lượng và băng thông không giới hạn. Gói Premium bổ sung thêm băng thông không giới hạn, trong khi gói Business bao gồm cả băng thông và dung lượng lưu trữ mở rộng linh hoạt.

    Dreamhost - Hosting giá rẻ từ 2.95 USD/tháng 

    Dreamhost là gợi ý mua tên miền và hosting giá rẻ đáng để tham khảo. Dreamhost cung cấp 50GB dung lượng lưu trữ chỉ với 2,95 USD/tháng, áp dụng khi thanh toán ba năm một lần. Email có giá thêm 1,67 USD/ tháng, nhưng để có dung lượng lưu trữ và email không giới hạn, bạn có thể nâng cấp lên gói Shared Unlimited với chi phí 3,95 USD/tháng. Mặc dù tên miền với Dreamhost được cung cấp miễn phí trong năm đầu tiên, nhưng địa chỉ “.com” sau đó sẽ bắt đầu tính phí 15,95 USD/năm.

    Tất cả các gói Dreamhost đều đảm bảo 100% thời gian hoạt động, băng thông không giới hạn và sao lưu tự động hàng ngày, rất phù hợp với các chủ doanh nghiệp nhỏ và người viết blog. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp bảo đảm hoàn lại tiền trong 97 ngày cho các dịch vụ lưu trữ chia sẻ của mình.

    Bluehost - Hosting giá rẻ từ 2.95 USD/tháng

    Bluehost là địa chỉ mua host giá rẻ cho sinh viên được nhiều người yêu thích và lựa chọn. 

    Bluehost đáp ứng mọi ngân sách với bốn gói lưu trữ chia sẻ có giá từ 2,95 USD/tháng cho gói Cơ bản đến 13,95 USD/tháng cho gói Pro. Người dùng muốn dùng thử một trong các gói của nó có thể được hưởng lợi từ chính sách đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày của công ty.

    Mặc dù Bluehost không bảo đảm thời gian hoạt động chính thức, nhưng công ty có khả năng giải quyết hầu hết các vấn đề trong vòng 15 phút. Các gói hosting tại Bluehost đều đi kèm với một tên miền và chứng chỉ SSL miễn phí, cài đặt WordPress chỉ bằng một cú nhấp chuột, băng thông không giới hạn, tối đa năm tài khoản email và môi trường chạy thử. Nhờ vậy, bạn có thể kiểm tra các thay đổi và plugin mới trước khi triển khai chúng. Những tính năng này làm cho Bluehost trở thành lựa chọn lý tưởng để tạo một trang web WordPress với ngân sách tối ưu.

    HostGator - Hosting giá rẻ từ 2.75 USD/tháng

    Danh sách địa chỉ mua hosting giá rẻ chắc chắn không thể thiếu HostGator. Các gói hosting  của HostGator có giá khởi điểm chỉ 2,75 USD/tháng với cam kết trả trước 36 tháng. Ngoài ra, công ty có chính sách đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày nếu bạn thay đổi ý định sử dụng dịch vụ. Các gói cung cấp dung lượng lưu trữ, băng thông và miền không giới hạn, khiến HostGator trở thành dịch vụ lưu trữ web giá rẻ lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên, các tính năng bổ sung có thể làm tăng đáng kể chi phí hàng tháng của bạn.

    Với cam kết đảm bảo 99,9% thời gian hoạt động, bạn có thể yên tâm rằng trang web của bạn sẽ chạy trơn tru suốt ngày đêm. Hơn nữa, nhóm hỗ trợ khách hàng của HostGator luôn sẵn sàng 24/7. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhóm dịch vụ khách hàng qua trò chuyện trực tiếp, email hoặc gọi điện thoại để nhận được hỗ trợ nhanh chóng.

    CMC Cloud - Lưu trữ Hosting giá rẻ

    CMC Cloud cung cấp giải pháp CMC Cloud Server, cho phép doanh nghiệp thuê chỗ đặt trên server (máy chủ) chứa tất cả các file và dữ liệu cần thiết để website chạy ổn định.

    Hệ thống trung tâm dữ liệu của CMC Cloud đạt tiêu chuẩn Tier 3 Quốc tế, với nhiều chứng chỉ bảo mật quan trọng như PCI DSS cho thanh toán và ISO 27001:2013/ISO 9001:2015, cùng với ISO 27017 và 27018. Nhờ vậy, dữ liệu của doanh nghiệp được quản lý và bảo vệ tốt nhất, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm trong việc lưu trữ Web Hosting. Dịch vụ CMC Cloud Server có khả năng mở rộng tài nguyên linh hoạt, hỗ trợ doanh nghiệp lưu trữ không giới hạn các file lớn và truy xuất dữ liệu dễ dàng.

    CMC Cloud còn cung cấp khả năng kết nối quốc tế mạnh mẽ. Hệ thống cáp Quốc tế ổn định cho phép doanh nghiệp kết nối trực tiếp đến các đơn vị cung cấp Cloud quốc tế hàng đầu như Google Cloud, Amazon Web Service và Microsoft Azure với băng thông cao lên đến 40Gbps. Điều này đảm bảo thời gian Uptime lên đến 99,99%, giúp doanh nghiệp hoạt động liên tục và hiệu quả trên môi trường trực tuyến đầy cạnh tranh.

    Với CMC Cloud, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được phần lớn chi phí lắp đặt và thời gian quản lý. Toàn bộ quá trình sẽ được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật và chuyên viên giàu kinh nghiệm của CMC Cloud. 

    Sự khác biệt giữa Cloud Server và Hosting truyền thống: 

    Tiêu chí

    Cloud Server

    Hosting

    Tính linh hoạt: Khả năng làm giảm cấu hình dễ dàng, nhanh chóngKhông
    Khả năng quản lý: Quản lý máy chủ dễ dàng, chủ động và từ xa
    Chi phí: Không mất chi phí phần cứng, chi phí vận hành, bảo trì hệ thống, backup (sao lưu), chi phí nhân sự hoặc chi phí cho cấu hình caoKhông
    Thời gian: Thời gian để triển khai, lắp đặt, nâng cấp, bảo trìKhông
    Tính sẵn sàng: Khả năng hệ thống vẫn hoạt động khi máy chủ bị hỏngKhông
    Độ ổn định: Khả năng khôi phục dữ liệu và sự ảnh hưởng của một sever đến server khácKhông
    Khả năng mở rộng: Nâng cấp và mở rộng hệ thống máy chủ để tăng sức mạnh xử lýKhông giới hạnCó giới hạn, đặc biệt với site lớn

    CMC Cloud Server giải pháp lưu trữ web hosting ổn định và bảo mật 

    Bài viết đã chia sẻ đến bạn những địa chỉ mua hosting giá rẻ chất lượng, uy tín nhất hiện nay. Với người dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam, CMC Cloud sẽ là gợi ý nên ưu tiên hàng đầu, nhờ những tính năng ưu việt cũng như khả năng hỗ trợ khách hàng nội địa nhanh chóng.

    CMC Cloud - Giải pháp Điện toán đám mây Toàn diện & Linh hoạt nhất. Cho phép tùy biến sử dụng và quản trị 25+ dịch vụ

    Website: https://cmccloud.vn              

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn