banner-news

Trong bài này

    TOP 06 địa chỉ máy chủ VPS miễn phí, VPS free tốt nhất

    14/06/2023

    TOP 06 địa chỉ máy chủ VPS miễn phí, nơi mang đến cho bạn trải nghiệm VPS free tuyệt vời. Mặc dù không cung cấp hiệu năng và tài nguyên cao như các gói trả phí, nhưng VPS miễn phí hỗ trợ chúng ta rất nhiều trong việc xác định và điều chỉnh cách hoạt động của trang web một cách hợp lý trước khi bắt đầu đầu tư vào các gói cao cấp hơn. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những địa chỉ máy chủ VPS miễn phí được quan tâm hiện nay!

    1. Máy chủ VPS tại Microsoft Azure 12 tháng miễn phí 

    Không thể phủ nhận được rằng, Microsoft đã trở thành một cái tên quá quen thuộc trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Dịch vụ cho thuê VPS miễn phí của Microsoft, Azure rất phổ biến đối với các nhà phát triển web và các công ty lớn.

    Việc trải nghiệm VPS Azure chỉ cần vài bước đăng nhập đơn giản. Để sử dụng dịch vụ này, người dùng cần có thẻ tín dụng để đăng ký, nhưng có thể dùng thử VPS trong vòng 12 tháng. Sau đó, người dùng có thể tùy ý nâng cấp gói dịch vụ của mình.

    Hệ thống quản lý của Azure rất mạnh mẽ. Người dùng có thể xây dựng các mạng blockchain, triển khai hệ thống liên quan đến Machine Learning và nhiều ứng dụng khác.

    Dù người mới có thể gặp một số khó khăn ban đầu khi làm quen với VPS Azure, nhưng đây không phải là một vấn đề lớn vì có thời gian miễn phí 12 tháng để làm quen với dịch vụ. Sau 12 tháng sử dụng, người dùng có thể chọn không nâng cấp và vẫn có thể sử dụng nhiều tính năng miễn phí khác của Azure. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo hướng dẫn tạo VPS Azure chi tiết nhất của Vietnix để biết cách làm quen với VPS Azure.

    Ưu điểm của máy chủ VPS miễn phí trên Azure bao gồm:

    • Miễn phí sử dụng dịch vụ trong 12 tháng.
    • Tín dụng trị giá 200 USD cho các dịch vụ Azure khác.
    • Hỗ trợ cả hệ điều hành Linux và Windows.
    • Băng thông lên đến 15 GB.
    • Dung lượng SSD 64GB.
    • Cho phép sử dụng nhiều dịch vụ miễn phí.
    • Có thể sử dụng trên cả ứng dụng máy tính và điện thoại

    2. Máy chủ VPS miễn phí trọn đời của Google Cloud PlatForm

    Google Cloud Platform (GCP) cung cấp cho người dùng tính năng miễn phí trong vòng 1 năm sau khi đăng ký và quá trình đăng ký không phức tạp, đặc biệt đối với những người đã sử dụng các dịch vụ của Google trước đây.

    Dịch vụ VPS miễn phí của Google Cloud Platform, mặc dù có giới hạn, vẫn là một nền tảng đám mây mạnh mẽ. Ngoài dịch vụ VPS miễn phí, Google Cloud cũng cung cấp giải pháp lưu trữ miễn phí cho những người mới bắt đầu xây dựng website, với quy trình đăng ký dễ dàng, sử dụng thuận tiện và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Ưu điểm của dịch vụ máy chủ VPS Free của Google:

    • 12 tháng dịch vụ VPS miễn phí.
    • Nhiều tính năng miễn phí trọn đời.
    • Quá trình đăng ký đơn giản.
    • Giao diện quản lý console dễ sử dụng và trực quan.
    • Dung lượng lưu trữ 1 GB.
    • 120 phút build mỗi ngày.

    Google Cloud Platform (GCP) cung cấp cho người dùng tính năng miễn phí

    3. Máy chủ VPS Amazon Web Services tặng 1 năm miễn phí 

    Amazon Web Services (AWS), tương tự như Microsoft Azure, là một nhà cung cấp dịch vụ VPS nổi tiếng và đáng tin cậy, được sử dụng rộng rãi bởi các nhà phát triển và các doanh nghiệp hàng đầu.

    Dịch vụ VPS miễn phí của Amazon cung cấp một giải pháp tiện lợi để quản lý website. Ngoài việc miễn phí, Amazon còn cung cấp hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu, giúp họ nhanh chóng làm quen với dịch vụ.

    Ưu điểm của dịch vụ máy chủ VPS miễn phí từ AWS:

    • 12 tháng dịch vụ VPS miễn phí.
    • Nhiều tính năng miễn phí trọn đời từ AWS.
    • 750 giờ sử dụng.
    • Dung lượng lưu trữ 5 GB.
    • Không yêu cầu thẻ tín dụng.
    • Hướng dẫn cụ thể và chi tiết.
    • Giao diện quản lý và công cụ điều khiển trực quan.

    4. Máy chủ VPS tại AccuWebHosting 30 ngày miễn phí 

    AccuWebHosting, một nhà cung cấp dịch vụ có kinh nghiệm lâu năm, đang cung cấp một gói VPS miễn phí trong vòng 30 ngày, mang đến cho người dùng một trải nghiệm rất đáng tiền.

    Khác với nhiều công ty khác yêu cầu người dùng cung cấp thông tin thẻ tín dụng để kiểm soát việc sử dụng và áp đặt các giới hạn nghiêm ngặt, AccuWebHosting không yêu cầu thẻ Visa và cho phép sử dụng VPS miễn phí một cách linh hoạt.

    5. Máy chủ VPS tại Digitalocean 60 ngày miễn phí 

    DigitalOcean là một nhà cung cấp dịch vụ VPS có kinh nghiệm lâu năm, nổi tiếng với hiệu suất ổn định và hiệu quả cao. Tất cả các gói dịch vụ VPS của DigitalOcean được xây dựng trên nền tảng đám mây, với cam kết đạt đến 99.9% thời gian hoạt động. Người dùng có thể sử dụng VPS miễn phí trong 60 ngày, sau đó sẽ phải trả phí hàng tháng để tiếp tục sử dụng.

    6. Máy chủ VPS của Club VPS free 30 ngày 

    Club VPS là một nhà cung cấp dịch vụ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành và cung cấp nhiều gói dịch vụ linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Mặc dù Club VPS không cung cấp gói dịch vụ miễn phí, nhưng người dùng có thể sử dụng gói dùng thử VPS miễn phí trong vòng 1 tháng mà không bị giới hạn.

    7. Trải nghiệm dùng thử giải pháp Cloud Server Free thay thế VPS miễn phí 

    Cloud server là xu hướng không thể bỏ qua trong thời đại 4.0, khi mà các doanh nghiệp cần có những giải pháp công nghệ hiện đại, tiên tiến và an toàn để phát triển kinh doanh. Cloud server cho phép bạn truy cập vào các tài nguyên máy chủ từ xa, thông qua internet, mà không cần phải quan tâm đến vị trí địa lý hay thiết bị cụ thể. Bạn có thể tạo ra các môi trường ứng dụng khác nhau, phục vụ cho các mục đích khác nhau, như web hosting, e-commerce, gaming, AI, IoT và nhiều hơn nữa. Cloud server cũng giúp bạn tăng cường khả năng bảo mật, sao lưu và khôi phục dữ liệu, cũng như đảm bảo tính sẵn sàng cao cho các ứng dụng của bạn.

    Data center tân thuận của CMC telecom

    Dịch vụ Cloud Server của CMC Cloud được hiểu là máy chủ ảo trên nền tảng điện toán đám mây, cho phép bạn tùy biến cấu hình, quản lý tài nguyên và triển khai ứng dụng một cách linh hoạt và hiệu quả. 

    CMC Cloud là nền tảng được đặt tại trung tâm dữ liệu Tier 3, đảm bảo an toàn, bảo mật và hiệu suất cao. Với giải pháp Cloud Server Free, bạn có thể tận hưởng những lợi ích của một máy chủ ảo riêng biệt. Bạn cũng có thể tùy biến cấu hình, tài nguyên theo nhu cầu của mình.

    Ưu điểm của Cloud Server tại CMC

    • Không tốn chi phí đầu tư cho thiết bị vật lý, tiết kiệm chi phí vận hành và bảo trì.
    • Khả năng mở rộng linh hoạt, nhanh chóng và dễ dàng, không bị giới hạn bởi không gian và công suất.
    • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 từ đội ngũ chuyên gia của CMC Cloud, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
    • Tận hưởng các tính năng nâng cao như backup, snapshot, firewall, load balancer, VPN và nhiều hơn nữa.

    Bạn có thể trải nghiệm dùng thử CMC Cloud Server miễn phí trong 30 ngày. Để đăng ký, bạn chỉ cần truy cập vào trang web https://cmccloud.vn và điền thông tin. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để trải nghiệm một giải pháp thay thế VPS miễn phí chất lượng cao từ CMC Cloud!

    Việc lựa chọn một máy chủ VPS miễn phí phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân mất khá nhiều thời gian khi yêu cầu sự tìm hiểu và kiểm tra kỹ lưỡng. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng, bởi đã có sẵn các dịch vụ VPS miễn phí mà bạn có thể lựa chọn. Mong rằng với bài viết trên của CMC Cloud, doanh nghiệp đã có những thông tin tham khảo đáng kể để đưa ra sự lựa chọn phù hợp!

    CMC Cloud - Giải pháp Điện toán đám mây Toàn diện & Linh hoạt nhất. Cho phép tùy biến sử dụng và quản trị 25+ dịch vụ

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn