banner-news

Trong bài này

    Nên thuê Cloud Server ở đâu? Lưu ý về bảo mật khi thuê Cloud Server

    03/08/2023

    Nên thuê Cloud Server ở đâu là một câu hỏi được đặt ra khi mà nhiều tổ chức và cá nhân đối diện với việc di chuyển hạ tầng công nghệ tại chỗ lên nền tảng đám mây. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét các yếu tố quan trọng khi thuê như ngân sách, hệ điều hành, hiệu suất hay dịch vụ hỗ trợ để tìm ra đơn vị cho thuê Cloud Server phù hợp nhất.

    Giải đáp nên thuê Cloud Server ở đâu

    Theo đánh giá, liên quan đến việc nên thuê Cloud Server, một số nhà cung cấp dịch vụ đám mây tin cậy cho thuê Cloud Server như Amazon Web Services hoặc Microsoft Azure (Thế giới), CMC Cloud (Việt Nam),… Các máy chủ ảo này có tính linh hoạt và khả năng mở rộng cao, phù hợp với các doanh nghiệp yêu cầu điều chỉnh nhanh chóng tài nguyên khi cần.

    Thuê Cloud Server ở CMC Cloud (Việt Nam) 

    Tại sao nói nên thuê Cloud Server ở CMC Cloud? CMC Cloud là nhà cung cấp dịch vụ hội tụ với các giải pháp tích hợp, trọn gói và hiệu quả. Sở hữu và vận hành 03 trung tâm dữ liệu (Data center) lớn tại Việt Nam, thiết kế theo tiêu chuẩn Uptime Tier III tiêu chuẩn quốc tế. CMC Cloud cung cấp toàn trình từ việc tư vấn hệ thống, dịch vụ và cung cấp hệ sinh thái dịch vụ và giải pháp toàn diện cho hệ thống CNTT của doanh nghiệp để sẵn sàng đáp ứng việc kinh doanh trong thời đại số.

    Các sản phẩm Cloud Server tại CMC Cloud nổi bật:

    • Elastic Compute: Cung cấp tài nguyên điện toán an toàn, cho phép mở rộng linh hoạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngay tức thì. 
    • Elastic GPU: Cung cấp sức mạnh tính toán GPU với hiệu suất cao. Là một công cụ mạnh mẽ ở lớp hạ tầng IaaS, mang đến sức mạnh tính toán lớn cho trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data), deep learning training, scientific computing, xử lý đồ họa và hình ảnh, mã hóa cũng như các khối lượng công việc cường độ cao khác.
    • Auto Scaling: Cung cấp chính sách quản lý hiệu quả cao cho tài nguyên máy chủ. Auto Scaling tự động tăng số lượng Elastic compute (EC) trong điểm nhu cầu tăng cao và giảm số lượng máy chủ EC trong điểm nhu cầu thấp để tối ưu chi phí cho khách hàng. 

    Có nên thuê Cloud Server ở CMC Cloud

    Ưu điểm của khi thuê Cloud Server tại CMC Cloud: 

    • Hiệu quả về chi phí: Khách hàng không cần phải đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng tại chỗ, chỉ thanh toán cho các tài nguyên đã sử dụng. Điều này cho phép CMC Cloud cung cấp mức giá thấp hơn nhiều so với mức giá thường được tính cho giải pháp tại chỗ.
    • Khả năng mở rộng: Cloud Server của CMC Cloud có thể dễ dàng mở rộng quy mô để tăng công suất trong thời gian cao điểm và sau đó thu nhỏ lại trong thời gian thấp điểm. Điều này cho phép các tổ chức giảm thiểu chi phí bằng cách chỉ trả tiền cho các tài nguyên trong những thời điểm thực sự cần thiết.
    • Thỏa thuận cấp độ dịch vụ (SLA): SLA xác định mức độ dịch vụ và hỗ trợ mà CMC Cloud cung cấp cho khách hàng, bao gồm thời gian phản hồi cho các vấn đề kỹ thuật và tỷ lệ phần trăm thời gian hoạt động được đảm bảo là 99.99%. 
    • Hỗ trợ và bảo trì: Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì có trong hợp đồng của CMC Cloud đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho mọi vấn đề liên quan đến Server và luôn sẵn sàng 24/7/365 ngày khi khách hàng cần.

    Giá thuê máy chủ Cloud Server tại CMC chỉ từ 370 VND/giờ theo hình thức thanh toán tối ưu chi phí Pay as you go, dùng bao nhiêu thanh toán bây nhiêu giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí. 

    CMC Cloud - thúc đẩy chuyển đổi số cùng doanh nghiệp thường có các chương trình khuyến mãi và dùng thử Cloud Server miễn phí. Điều này sẽ giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí trong việc thuê Cloud Server và có được gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

    >> Trải nghiệm ngay: Đăng ký dùng thử dịch vụ Cloud Server 0 đồng tại CMC Cloud 

    Lưu ý về bảo mật nên làm khi thuê Cloud Server

    Bảo mật là yếu tố quan trọng trước khi tìm kiếm nên thuê Cloud Server ở đâu. Vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu kỹ về chính sách bảo mật của các nhà cung cấp, cần kiểm tra xem liệu dữ liệu của mình có được bảo vệ đầy đủ và an toàn hay không, cũng như các biện pháp đảm bảo tính riêng tư của dữ liệu cá nhân.

    • Xác thực hai yếu tố: Triển khai xác thực hai yếu tố và mật khẩu mạnh cho tất cả tài khoản và điểm truy cập.
    • Cập nhật thường xuyên: Luôn cập nhật phần mềm và ứng dụng với các bản vá bảo mật mới nhất.
    • Kiểm soát truy cập: Hạn chế quyền truy cập vào server chỉ cho những người cần và chuyên gia cần thiết.
    • Giám sát: Liên tục theo dõi nhật ký server để phát hiện hoạt động bất thường.
    • Mã hóa dữ liệu: Bảo vệ dữ liệu nhạy cảm cả trong quá trình truyền và khi lưu trữ bằng cách sử dụng mã hóa.
    • Chọn nhà cung cấp Cloud Server uy tín: Chọn một công ty lưu trữ có danh tiếng vững chắc và chứng nhận bằng các chứng chỉ bảo mật cũng như đánh giá từ phía người dùng. 

    Bảo mật khi thuê Cloud Server

    Một đối tác lưu trữ đáng tin cậy là điều cần thiết nếu khách hàng muốn thực hiện bước đầu tiên hướng tới việc di chuyển lên đám mây. CMC Cloud sẽ sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong quá trình di chuyển này. Chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp tìm giải pháp phù hợp và đảm bảo giải pháp đó được triển khai đúng cách.

    CMC Cloud luôn đặt ba điều lên hàng đầu khi nói đến dịch vụ điện toán đám mây: bảo mật, hiệu suất và tốc độ. Điều này có nghĩa là khách hàng không bao giờ phải mất ngủ vì vấn đề bảo mật, đồng thời việc lưu trữ và sử dụng các file của khách hàng được đảm bảo diễn ra nhanh chóng và an toàn. 

    Trên đây là các lời khuyên của chúng tôi về việc nên thuê Cloud Server ở đâu. Đăng ký trải nghiệm dùng thử dịch vụ Cloud Server MIỄN PHÍ tại CMC Cloud để có được sự lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp. 

    CMC Cloud - Giải pháp Điện toán đám mây Toàn diện & Linh hoạt nhất. Cho phép tùy biến sử dụng và quản trị 25+ dịch vụ

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn