banner-news

Trong bài này

    Cách sử dụng Terabox lưu trữ đám mây, tải Terabox miễn phí 1TB

    01/10/2023

    Terabox lưu trữ đám mây cung cấp đến 1TB miễn phí cho người dùng, vượt trội hơn hẳn các nhà cung cấp khác. Việc sử dụng dung lượng miễn phí lớn đến vậy có thể gây ra những vấn đề về bảo mật. Tuy nhiên, nếu cần lưu trữ các hình ảnh, tài liệu không nhạy cảm,... thì Terabox là lựa chọn đáng để thử. Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết khái niệm Terabox và hướng dẫn chi tiết cách tải miễn phí 1TB để sử dụng.

    Terabox lưu trữ đám mây là gì

    TeraBox trước đây có tên gọi khác là Du Box Cloud Storage. Đây là giải pháp lưu trữ dữ liệu đến từ Nhật Bản, với 1TB dung lượng lưu trữ miễn phí. 

    Dưới đây là một số thông tin cơ bản về TeraBox:

    • Dung lượng phần mềm trên iOS khoảng 94MB, trên Android khoảng 36MB.
    • Nhà phát triển: Flextech Inc.
    • Tương thích với nền tảng iOS 11.0 trở lên, với Android từ phiên bản 5.1 trở lên. 

    Terabox lưu trữ đám mây là gì

    Tính năng nổi bật của Terabox

    Cùng điểm qua một số tính năng nổi bật của nền tảng lưu trữ đám mây Terabox:

    Lưu trữ đám mây miễn phí 1TB

    Terabox cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây lên đến 1TB, tương đương với 1020GB. Với dung lượng này, người dùng có thể tải lên gần 7 triệu tài liệu hoặc 400.000 tấm ảnh tùy thích. Nếu dùng để lưu trữ video ngắn dưới 1 phút, chúng ta có thể lưu trữ hơn 51.000 video.

    Với dung lượng lưu trữ này, người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều không gian lưu trữ trên thiết bị phần cứng. Theo như thông tin từ Terabox cung cấp, người dùng có thể lưu trữ các tập tin này trên Terabox vĩnh viễn, không bị giới hạn thời gian sử dụng.

    Tự động sao lưu

    Tính năng tự động sao lưu của Terabox đảm bảo không xảy ra tình trạng mất dữ liệu. Các tập tin hình ảnh, tài liệu, video hoặc thư mục sẽ được hệ thống Terabox tự động sao lưu trên đám mây, cho phép bạn giải phóng dung lượng trên máy. Điều này giúp thiết bị của bạn nhẹ hơn và có tốc độ hoạt động nhanh chóng hơn.

    Tính năng của Terabox lưu trữ đám mây

    Hỗ trợ phát video trực tuyến trên đám mây

    Thay vì phải tải video về máy rồi mới phát video được, thì Terabox cho phép người dùng phát video trực tiếp trên đám mây một cách tiện lợi, tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Video có thể được tùy chỉnh tốc độ và chất lượng phát lên đến 1080 HD, mang lại chất lượng sắc nét nhất cho video.

    Chia sẻ tập tin dễ dàng

    Việc chia sẻ các tập tin có dung lượng lớn cho người khác thông thường sẽ tốn nhiều thời gian và thao tác phức tạp. Tuy nhiên, với Terabox, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ các tập tin có dung lượng lớn đến 20GB một cách nhanh chóng và đơn giản. Phần mềm này cũng hỗ trợ giải nén hoặc tải xuống tập tin hàng loạt với tốc độ cao.

    Ngoài các tính năng chính trên, Terabox còn hỗ trợ nhiều tính năng khác phục vụ người dùng như hỗ trợ truy cập và tải tập tin lên đám mây từ xa, quản lý ảnh và thư mục dễ dàng, cho phép đăng video lên các trang mạng xã hội Tiktok, Facebook ngay trong ứng dụng để bạn trải nghiệm.

    Tìm hiểu về Giao diện Terabox

    Cách sử dụng terabox lưu trữ đám mây khá đơn giản. Phần mềm này sử dụng giao diện Web quen thuộc với đại đa số người dùng trên Internet hiện nay. Chỉ với thao tác kéo thả, người dùng đã có thể upload tài liệu lên đám mây và di chuyển, sắp xếp chúng nhanh chóng. Giao diện Terabox được sắp xếp trực quan, với thanh bộ nhớ còn lại bên trái, cùng với các chế độ xem thư mục.

    Tuy nhiên, phiên bản Terabox trên điện thoại sẽ có giao diện hơi phức tạp hơn đôi chút so với giao diện Web. Các khối quảng cáo trên giao diện Terabox trên điện thoại có thể khiến người dùng bị mất tập trung và khó chịu. Nhưng nhìn chung thì bố cục trên điện thoại vẫn khá đơn giản, có nhiều tab cho từng loại tệp cụ thể như tập tin, album ảnh, công cụ chia sẻ, video.

    Nhận miễn phí 1TB Terabox lưu trữ đám mây

    Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký nhận 1TB miễn phí trên Terabox lưu trữ đám mây:

    Bước 1: Truy cập vào Website hoặc tải lưu trữ đám mây Terabox theo các cách dưới đây:

    • Website: Truy cập vào: “https://www.terabox.com/vietnamese/”.
    • Tải ứng dụng trên iOS qua: “https://apps.apple.com/vn/app/terabox-cloud-storage-backup/id1509453185?l=vi” 
    • Tải ứng dụng trên Android qua: “https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dubox.drive&hl=vi&gl=US&pli=1” 

    Bước 2: Đăng nhập vào Terabox. Bạn có thể chọn nhiều phương thức khác nhau như đăng nhập qua tài khoản Google, Facebook, Apple, SDT, Email hoặc tạo tài khoản đăng ký mới.

    Đăng nhập vào Terabox lưu trữ đám mây

    Bước 3: Sau khi đăng nhập, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn 1TB dung lượng lưu trữ (tương đương với 1024GB) hoàn toàn miễn phí!

    Nhận 1TB TeraBox lưu trữ đám mây miễn phí

    Bước 4: Ở bước này, bạn có thể tải lên (upload) các tập tin hình ảnh, thư mục của mình lên Terabox hoặc sử dụng các tính năng Remote Upload, New Folder tùy thích. 

    Sử dụng 1TB dung lượng lưu trữ trên Terabox

    Trải nghiệm dùng thử dịch vụ lưu trữ đám mây của CMC Cloud

    Như đã đề cập, việc trải nghiệm 1TB dung lượng lưu trữ hoàn toàn miễn phí từ Terabox khá hấp dẫn. Tuy nhiên, với dung lượng lớn nhưng hoàn toàn miễn phí như vậy sẽ khó có thể đáp ứng được tính bảo mật, an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp. Để bảo vệ dữ liệu tốt hơn, các doanh nghiệp nên chọn các dịch vụ lưu trữ đám mây có phí tại những nhà cung cấp uy tín.

    Hiện nay, dịch vụ lưu trữ đám mây tại CMC Cloud đang được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng. Nền tảng tại CMC Cloud đạt tiêu chuẩn bảo mật ISO 9001 và ISO 27001, mang đến dịch vụ đáng tin cậy. Doanh nghiệp có nhu cầu có thể liên hệ qua thông tin cuối bài viết để trải nghiệm dùng thử miễn phí dịch vụ lưu trữ đám mây tại CMC Cloud.

    Các chuyên gia hàng đầu tại CMC Cloud hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số 

    Tổng kết lại, nếu bạn cần nơi lưu trữ dữ liệu miễn phí cho cá nhân, để lưu lại những thông tin không nhạy cảm thì Terabox lưu trữ đám mây là lựa chọn lý tưởng. Ngược lại, nếu dùng cho doanh nghiệp, bạn cần cân nhắc các dịch vụ chất lượng tại các nhà cung cấp uy tín đang có trên thị trường. Nếu còn đang phân vân hoặc có thắc mắc về dịch vụ lưu trữ đám mây, doanh nghiệp đừng quên liên hệ CMC Cloud để chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất.

    CMC Cloud - Giải pháp Điện toán đám mây Toàn diện & Linh hoạt nhất. Cho phép tùy biến sử dụng và quản trị 25+ dịch vụ


      content-banner
      News Detail - Footer Email MKT

      Đăng ký nhận thông tin

      Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

      back to top

      logo

      © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

      Business Registration Certificate

      Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

      Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn