banner-news

Trong bài này

    Thuê Hosting ở đâu? Top 05 nhà cung cấp dịch vụ Hosting uy tín

    09/08/2023

    Cuộc cách mạng 4.0 đã thúc đẩy các doanh nghiệp phải thuê Hosting và phát triển Website để thu hút khách hàng tiềm năng. Vậy, nên thuê Hosting ở đâu uy tín? Với thị trường đa dạng các nhà cung cấp hiện nay, việc lựa chọn được một đơn vị uy tín và phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp là điều không dễ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý top 05 nhà cung cấp dịch vụ Hosting uy tín, để doanh nghiệp có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn.

     

    Thuê Hosting ở đâu uy tín?

    Hiện nay có nhiều loại Hosting khác nhau cho doanh nghiệp lựa chọn. Do đó, trước khi tìm hiểu nên thuê Hosting ở đâu, doanh nghiệp cần hiểu rõ từng loại cũng như ưu nhược điểm để có thể đưa ra loại hình Hosting phù hợp nhất cho mình:

    • Shared Hosting: Đây là loại hosting rẻ nhất, phù hợp cho các cá nhân muốn xây dựng một Web Blog đơn giản.
    • VPS Hosting: Đơn vị cung cấp sẽ phân vùng một khu vực riêng trên máy chủ cho doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp trải nghiệm máy chủ riêng mà không tốn quá nhiều chi phí. Do đó, đây là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp vừa hoặc nhỏ
    • Cloud Hosting: Đây là một trong những lựa chọn đáng tin cậy và được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam sử dụng, vì nó mang đến thời gian Uptime khá cao có thể lên đến 99,99% . Điều này giúp cho website doanh nghiệp luôn hoạt động và luôn sẵn sàng trên môi trường trực tuyến.

    Lưu ý trước khi tìm thuê Hosting ở đâu

    Yếu tố đầu tiên doanh nghiệp cần quan tâm trước khi tìm thuê hosting ở đâu là về thời gian Uptime. Việc nhấp vào một liên kết để trỏ đến Website mà trang đích không mở sẽ tạo ra trải nghiệm rất xấu cho người dùng, ảnh hưởng uy tín doanh nghiệp. Ngoài ra, điều này cũng khiến Google có cái nhìn xấu về Website doanh nghiệp, khiển Website không thể đạt thứ hạng cao trong công cụ tìm kiếm của Google. Do đó, doanh nghiệp cần lựa chọn hosting có thời gian Uptime càng cao càng tốt, nên nằm trong khoảng 99,5% đến 99,9%.

    Dung lượng lưu trữ của Hosting cũng là yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp nên quan tâm. Hãy đảm bảo rằng đơn vị cung cấp Hosting sẽ cung cấp đủ dung lượng lưu trữ cần cho doanh nghiệp, cả ở hiện tại và tương lai - Khi website doanh nghiệp ngày càng phát triển và ngày càng cần nhiều dung lượng lưu trữ.

    Lưu ý trước khi tìm thuê Hosting ở đâu

    Tốc độ tải website cũng là một yếu tố quan trọng, ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng và hiệu quả SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) của trang web. Việc bảo mật dữ liệu cũng là điều đáng được quan tâm, đặc biệt là với các website thương mại điện tử. 

    Các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê Hosting

    Cùng tìm hiểu về top 5 đơn vị cung cấp dịch vụ Hosting uy tín nhất hiện nay:

    CMC Cloud

    CMC Cloud cung cấp các giải pháp Cloud Server linh hoạt để doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu cho Website. Các hệ thống cơ sở hạ tầng tại CMC Cloud đều được trang bị các thiết bị hiện đại từ những hãng uy tín nhất như IBM Power, Dell Và đặt tại hệ thống 3 trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế Uptime Tier III, đảm bảo mang lại Uptime lên đến 99,99% và tốc độ nhanh chóng cho doanh nghiệp.

    Bên cạnh đó, các trung tâm dữ liệu và dịch vụ tại đây đã được cấp các chứng nhận về bảo mật như PCI DSS (bảo mật về thanh toán), ISO 27001: 2013/ ISO 9001: 2015 (bảo mật thông tin của người dùng). 

    Thuê Cloud Server giúp lưu trữ Web Hosting tại CMC Cloud

    Ngoài ra, CMC Cloud hỗ trợ dịch vụ thanh toán theo hình thức Pay as you go, cho phép trả tiền theo các tài nguyên thực tế đã sử dụng nhằm tối ưu chi phí. Doanh nghiệp có thể theo dõi các tài nguyên đã dùng dễ dàng thông qua công cụ CMCCloud Realtime Billing. Công cụ này cung cấp giao diện trực quan, gồm các bảng và biểu đồ với dữ liệu theo thời gian thực, giúp doanh nghiệp có thể theo dõi và đưa ra điều chỉnh kịp thời sao cho phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

    Doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp với CMC Cloud qua thông tin bên dưới, để được trải nghiệm dịch vụ dùng thử hoàn toàn miễn phí:

    HostGator

    HostGator là một trong những đơn vị cung cấp cho thuê Hosting uy tín nhất trên thị trường, mang đến hàng loạt các tính năng bổ sung cho doanh nghiệp. Điểm nổi bật là nhà cung cấp này là cho phép doanh nghiệp dùng thử 45 ngày và sẽ hoàn lại tiền nếu doanh nghiệp có bất kỳ sự không hài lòng nào về dịch vụ.

    Hosting tại HostGator mang đến giá thành phải chăng và có sẵn chứng chỉ bảo mật SSL, phù hợp với các Website trên nền tảng WordPress Tuy nhiên, dịch vụ này sử dụng các bản sao lưu miễn phí nên sẽ mang lại một vài hạn chế cho các doanh nghiệp.

    Ionos

    Ionos cung cấp dịch vụ Hosting lẫn tên miền (Domain) cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể lựa chọn cả hai dịch vụ này tại cùng nhà cung cấp Ionos để quá trình thiết lập được đơn giản và nhận sự hỗ trợ tốt hơn.

    Ionos cung cấp nhiều gói dịch vụ hosting khác nhau, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của thị trường hiện nay. Điểm nổi bật tại Ionos là có thời gian Uptime lên đến 99,99%, có khả năng mở rộng dung lượng lưu trữ và tài nguyên dễ dàng. Chi phí khi sử dụng Hosting tại đây khá phải chăng, phù hợp với các doanh nghiệp bị hạn chế về ngân sách.

    Bluehost

    Bluehost là một trong những lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp. Các dịch vụ tại đây được thiết kế dành riêng cho những doanh nghiệp mới bắt đầu tìm hiểu về xây dựng website. Chính sách dùng thử tại Bluehost là 30 ngày. Nếu sau đó doanh nghiệp không hài lòng thì có thể yêu cầu nhà cung cấp hoàn lại tiền và ngưng sử dụng.

    Thuê Hosting tại Bluehost

    Nhiều người dùng đánh giá khá cao Hosting tại Bluehost vì chúng hỗ trợ các công cụ phân tích và SEO lý tưởng, cho phép doanh nghiệp có thể tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tốt hơn. Tương tự HostGator, Bluehost cung cấp chứng chỉ SSL và có giao diện sử dụng trực quan.

    A2hosting

    Khi nhắc đến A2hosting, không thể không nói đến ưu điểm là tốc độ tải nhanh chóng và đáng tin cậy. Thời gian Uptime tại đây lên đến 99,99% và có hỗ trợ các tính năng sao lưu định kỳ dễ dàng, chỉ bằng một thao tác click chuột.

    Thời gian dùng thử tại đây là 30 ngày và sau đó sẽ có hỗ trợ chính sách hoàn tiền nếu doanh nghiệp không hài lòng.

    Nhìn chung, việc lựa chọn thuê Hosting ở đâu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, từ nhu cầu doanh nghiệp, thời gian Uptime, các công nghệ bảo mật, dịch vụ hỗ trợ khách hàng,... Việc chọn đúng nhà cung cấp uy tín sẽ giúp doanh nghiệp có thể tăng hiệu quả hoạt động của mình trên môi trường Internet tối ưu nhất. Nếu còn nhiều thắc mắc về việc nên thuê Hosting ở đâu, doanh nghiệp có thể liên hệ CMC Cloud để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

    CMC Cloud - Giải pháp Điện toán đám mây Toàn diện & Linh hoạt nhất. Cho phép tùy biến sử dụng và quản trị 25+ dịch vụ

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn