banner-news

Trong bài này

    Top 06 địa chỉ cho thuê Hosting Wordpress phổ biến

    12/07/2023

    Thuê Hosting Wordpress là một trong những bước quan trọng khi bắt đầu xây dựng một trang web trên nền tảng wordpress. Việc chọn lựa một địa chỉ uy tín, chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bạn sẽ giúp trang web của bạn hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá top 06 địa chỉ cho thuê wordpress hosting phổ biến để giúp bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho trang web của mình.

    Địa chỉ cho thuê Hosting wordpress

    Thuê Hosting Wordpress là gì

    Việc quyết định lựa chọn dịch vụ lưu trữ tốt nhất cho WordPress (hosting wordpress) trước tiên đòi hỏi một số kiến ​​thức chung về lưu trữ web (Web hosting). Tất cả các trang web trên Internet đều được vận hành từ các máy tính chuyên dụng được gọi là máy chủ (server). Mặc dù có thể sở hữu và vận hành một máy chủ, nhưng chi phí, đào tạo và cam kết về thời gian cần thiết khiến việc này trở nên khó khăn và kém hiệu quả đối với hầu hết các cá nhân và nhiều doanh nghiệp. Để giảm thiểu những chi phí này, các công ty đã vận hành hàng chục, hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn máy chủ từ một vị trí trung tâm dữ liệu (data center). Sau đó, họ cho cá nhân và doanh nghiệp thuê máy chủ và tài nguyên máy chủ với mức giá phải chăng.

    WordPress Hosting rất giống với Hosting web. Điểm khác biệt duy nhất là các máy chủ đều đáp ứng các yêu cầu tối thiểu về phần cứng và phần mềm để chạy nền tảng lưu trữ Wordpress. Điều này cho phép nền tảng tích hợp liền mạch vào máy chủ và xử lý các yêu cầu dữ liệu qua Internet một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vì nhu cầu về dịch vụ WordPress Hosting rất cao nên gần như mọi nhà cung cấp đều cung cấp dịch vụ cho thuê Hosting WordPress và có sẵn một số tùy chọn phù hợp với nhiều yêu cầu và ngân sách khác nhau. 

    Đơn vị cho thuê Hosting Wordpress

    Wordpress - Thuê hosting wordpress nhanh chóng

    Một trong những lý do khiến Wordpress được đánh giá cao là hệ thống máy chủ hiện đại mà họ sử dụng. Với các máy chủ SSD, tốc độ truy cập trang web nhanh hơn và trang web hoạt động trơn tru hơn. Ngoài ra, hệ thống bảo mật của Wordpress cũng được đánh giá cao vì sự bảo mật và an ninh luôn được đặt lên hàng đầu.

    Ưu điểm:

    • Tất cả các gói đều bao gồm chứng chỉ SSL
    • Cài đặt WordPress chỉ với 1 cú nhấp chuột
    • Chọn từ hơn 5.000 chủ đề

    Địa chỉ thuê Hosting Wordpress tin cậy 

    HostGator - Thuê hosting wordpress dễ dàng

    Một trong những điểm mạnh của HostGator là giao diện dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Bạn chỉ cần vài bước đơn giản để có thể tạo ra một trang web wordpress cho riêng mình. Ngoài ra, HostGator cũng cung cấp các công cụ quản lý trang web như cPanel và Softaculous để giúp bạn có thể quản lý và cài đặt các tiện ích cho trang web của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng.

    Ưu điểm: 

    • Công cụ viết blog WordPress miễn phí
    • Đảm bảo hoàn tiền trong 45 ngày

    Bluehost - Thuê hosting wordpress tiện ích

    Bluehost cung cấp rất nhiều tính năng đặc biệt để hỗ trợ các trang web wordpress của bạn hoạt động tốt hơn. Một trong những tính năng nổi bật là tính năng cải tiến tốc độ WP Pro, giúp trang web của bạn hoạt động với tốc độ cao nhất. Ngoài ra, Bluehost cũng cung cấp giao diện quản lý trang web đơn giản và dễ sử dụng cho người mới bắt đầu. Bluehost tích hợp với các công cụ tiện ích như Google Analytics, Cloudflare, Jetpack và các công cụ khác để giúp bạn quản lý và theo dõi trang web của mình một cách hiệu quả. 

    Ưu điểm: 

    • Hỗ trợ hơn 2 triệu trang web trên toàn thế giới
    • Nhận được hơn 150 USD tiền quảng cáo
    • Đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày

    Dreamhost - Thuê wordpress hosting linh hoạt

    Dreamhost sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để tối ưu hóa máy chủ và hỗ trợ các tính năng tương thích với wordpress. Điều này giúp cho trang web hoạt động với tốc độ cao và ổn định hơn .Bạn có thể lựa chọn gói dịch vụ cho phù hợp với nhu cầu của mình và có thể nâng cấp hoặc giảm thiểu gói dịch vụ tùy theo sự phát triển của trang web của bạn.

    Ưu điểm: 

    • Tên miền miễn phí
    • Đảm bảo Uptime cao
    • Hỗ trợ 24/7 

    A2 Hosting - Thuê hosting wordpress hiệu suất cao

    A2 Hosting là một trong những địa chỉ được đánh giá cao khi nói đến thuê hosting wordpress. Với hơn 8 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, A2 Hosting đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy và chất lượng. Với tính năng tối ưu hóa hiệu suất, A2 Hosting giúp trang web của bạn hoạt động với tốc độ nhanh nhất.

    Ưu điểm:

    • Đảm bảo hoàn tiền bất cứ lúc nào 
    • Hỗ trợ: Điện thoại 24/7, trò chuyện, email

    Godaddy - Thuê hosting wordpress tin cậy

    Với Godaddy, bạn sẽ được tận hưởng các tính năng đầy đủ và đa dạng để phát triển trang web theo ý muốn của mình. Họ cung cấp các gói dịch vụ với các tính năng như email, bảo mật, backup và nhiều tính năng khác để giúp bạn quản lý trang web một cách dễ dàng và hiệu quả.

    Ưu điểm:

    • Tiết kiệm chi phí tới 70%
    • Thời gian tải nhanh
    • Hỗ trợ: Điện thoại 24/7, miễn phí

    Cách chọn đơn vị cho thuê Hosting wordpress tốt nhất

    Việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ hosting là một bước quan trọng vì trang web của bạn sẽ phụ thuộc và bị hạn chế bởi máy chủ và dịch vụ của nhà cung cấp. Một số yếu tố có thể được đánh giá và so sánh khi chọn nhà cung cấp dịch vụ hosting, bao gồm tất cả những yếu tố sau:

    • Độ tin cậy: Dịch vụ đảm bảo ít nhất 99.9% thời gian hoạt động của trang web, đảm bảo các trang sẽ tải nhanh trên tất cả các trình duyệt.
    • Hỗ trợ khách hàng: Nhà cung cấp dịch vụ phải sẵn sàng trả lời các câu hỏi và giải quyết vấn đề 24 giờ mỗi ngày qua nhiều kênh, chẳng hạn như điện thoại, email hay chat online.
    • Gói lưu trữ: Cần có sẵn gói phù hợp nhất với yêu cầu cụ thể của bạn.
    • Giá: Giá của có thể khác nhau giữa các nền tảng khác nhau. Khi xác định công ty nào phù hợp với mình, bạn sẽ cần xem xét các tính năng bạn yêu cầu và ngân sách của doanh nghiệp. Hầu hết đều cung cấp các công cụ so sánh hữu ích cho phép bạn đánh giá nhanh từng gói được cung cấp.

    Lưu ý khi thuê Hosting Wordpress 

    Trên đây là một số địa chỉ uy tín và chất lượng khi nói đến thuê hosting wordpress. Mỗi công ty có những điểm mạnh riêng và phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của từng người dùng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ thuê wordpress hosting phù hợp với mình để có thể xây dựng và phát triển trang web một cách hiệu quả và thành công.

    CMC Cloud - Giải pháp Điện toán đám mây Toàn diện & Linh hoạt nhất. Cho phép tùy biến sử dụng và quản trị 25+ dịch vụ

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn