banner-news

Trong bài này

    Thuê máy chủ vật lý? Top 03 dịch vụ thuê Dedicated server tin cậy

    01/10/2023

    Việc thuê máy chủ vật lý là một quyết định quan trọng cho các doanh nghiệp và tổ chức. Máy chủ vật lý cung cấp một nền tảng mạnh mẽ để lưu trữ dữ liệu, triển khai ứng dụng quan trọng và quản lý các tài nguyên máy chủ. Tuy nhiên, để đảm bảo sự tin cậy và hiệu suất tối ưu, việc lựa chọn một dịch vụ thuê Dedicated server uy tín là điều cần thiết. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tham khảo 03 dịch vụ thuê server vật lý tin cậy tại Việt Nam.

    Thuê máy chủ vật lý tin cậy tại BKHost

    Dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý (Dedicated server) là dịch vụ cung cấp cho khách hàng toàn bộ hạ tầng gồm phần cứng máy chủ, vị trí đặt máy chủ trên data center (trung tâm dữ liệu), máy chủ kết nối internet tốc độ cao, hệ thống chống cháy nổ và làm mát,... để phục vụ cho mục đích lưu trữ dữ liệu, triển khai ứng dụng hay thực hiện các nhiệm vụ tính toán. 

    BKHost được đánh giá là đơn vị cho thuê máy chủ uy tín tại Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp cho các công ty, khối nhà nước, ngân hàng,.. BKHost cho thuê máy chủ với các dòng như Dell, IBM, HP, Supermicro với chi phí hợp lý. Các kênh hỗ trợ khách hàng đa dạng như SMS, chat trực tuyến,... phản hồi nhanh chóng 24/7. 

    Nên chọn nhà cùng cấp dịch vụ máy chủ vật lý nào? 

    Thuê máy chủ vật lý chuyên nghiệp tại Nhân Hòa

    Nhân Hòa là đơn vị cung cấp dịch vụ máy chủ vật lý ổn định cùng đa dạng dịch vụ cho khách hàng. Máy chủ vật lý tại Nhân Hòa được sử dụng phần cứng chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu cùng cấu hình đa dạng đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của khách hàng. Hệ thống tường lửa mạnh mẽ giúp phòng tránh nguy cơ tấn công gây rò rỉ dữ liệu và tự động sao lưu theo nhu cầu để bảo đảm an toàn thông tin. Đội ngũ kỹ thuật của Nhân Hòa dày dặn kinh nghiệm và chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian sử dụng.

    Thuê máy chủ vật lý giá rẻ tại Hosting Việt

    HostingViet là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ vật lý với cấu hình cao, đặt tại văn phòng của khách hàng. Toàn bộ phần cứng máy chủ tại HostingViet cung cấp đều chính hãng Dell, HP đảm bảo hoạt động ổn định. Tất cả phần mềm sử dụng đều có bản quyền, đường truyền đi qua Firewall đảm bảo an toàn và ngăn chặn rủi ro mã độc.

    Có nên sử dụng dịch vụ Cloud Server thay cho máy chủ vật lý

    Trong thời đại số hóa hiện nay, việc thuê máy chủ vật lý vẫn còn là một phần quan trọng trong nhiều chiến lược kinh doanh. Máy chủ vật lý cung cấp sự đáng tin cậy và kiểm soát tối đa đối với môi trường lưu trữ dữ liệu và triển khai ứng dụng. Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ đã đưa ra một tùy chọn khác có thể phù hợp hơn cho một số doanh nghiệp, đó là dịch vụ Cloud Server.

    Việc lựa chọn giữa máy chủ ảo Cloud Server thay cho máy chủ vật lý là một quyết định quan trọng và phụ thuộc vào nhu cầu, tình hình cụ thể của doanh nghiệp hay dự án của bạn.

    Lấy ví dụ: Trước đây, các doanh nghiệp thường bắt đầu sử dụng máy chủ Linux dùng chung khi lần đầu tiên tìm hiểu về dịch vụ lưu trữ web, sau đó nâng cấp máy chủ vật lý để hỗ trợ lưu lượng truy cập web tăng lên khi trang web phát triển.

    Ngày nay, mô hình mới của lưu trữ đám mây (cloud storage) xuất hiện, có nghĩa là các doanh nghiệp không nhất thiết phải tuân theo phương pháp truyền thống trên và có thể bắt đầu xây dựng trang web trên một nền tảng đám mây (Ví dụ: nền tảng đám mây CMC Cloud) được quản lý với nền tảng được tích hợp sẵn cho Nginx, CDNs,... điều mà trước đây các nhà phát triển có thể mất hàng giờ để xây dựng trên một máy chủ vật lý.

    Đăng ký dùng thử để tối ưu bộ máy với CMC Cloud Server  

    Các giải pháp Cloud có thể mở rộng linh hoạt để đáp ứng lượng lớn tài nguyên theo nhu cầu ở mọi thời điểm và ngày càng trở thành một giải pháp thiết yếu cho việc giữ cho hiệu suất các trang web hay ứng dụng di động ổn định.

    Tóm lại, một máy chủ vật lý cung cấp quyền truy cập vào hiệu năng thô (raw performance), cả bộ xử lý và bộ lưu trữ dữ liệu. Một máy chủ ảo cloud server cung cấp sức mạnh tính toán với giá thành hợp lý và khả năng mở rộng quy mô ngay lập tức.

    Hãy xem xét nền tảng điện toán dựa trên hiệu suất, khả năng mở rộng và tính hiệu quả về chi phí. Những biến số này quan trọng khi doanh nghiệp lựa chọn giữa một giải pháp máy chủ ảo Cloud Server hoặc máy chủ vật lý phù hợp với nhu cầu kinh doanh. 

    Nếu doanh nghiệp cần thêm thông tin về việc thuê máy chủ vật lý hay trải nghiệm dùng thử dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server linh hoạt? Hãy nói chuyện với các chuyên gia của CMC Cloud, khách hàng sẽ được giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng.

    CMC Cloud - Giải pháp Điện toán đám mây Toàn diện & Linh hoạt nhất. Cho phép tùy biến sử dụng và quản trị 25+ dịch vụ

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn