banner-news

Trong bài này

    Top 05 VPS miễn phí không cần VISA hay Master Card

    01/10/2023

    VPS miễn phí không cần VISA đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để trải nghiệm và dùng thử, vì chúng không quá phức tạp trong khâu đăng ký. Đây là bước cần thiết để doanh nghiệp kiểm tra chất lượng dịch vụ, trước khi mua VPS tại bất kỳ doanh nghiệp nào. Cùng xem qua top 05 đơn vị cung cấp VPS miễn phí không cần có VISA qua bài viết bên dưới.

    VPS miễn phí không cần VISA 

    Accuwebhosting - VPS miễn phí không cần visa

    Dịch vụ VPS không yêu cầu VISA tại Accuwebhosting là nhà cung cấp hàng đầu cho nhiều doanh nghiệp hiện nay. Sau khi tự tạo tài khoản VPS, doanh nghiệp có thể trải nghiệm máy chủ ảo hoàn toàn miễn phí.

    Máy chủ ảo của Accuwebhosting tương thích tốt với nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows Server 2012, Linux và Windows Server 2018. Bên cạnh đó, dịch vụ cung cấp tốc độ Internet cực nhanh chóng tới 10GB/giây. Gói dịch vụ VPS miễn phí tại đây có sẵn tài nguyên gồm 1GB RAM, 35GB dung lượng lưu trữ HHD và 500GB cho doanh nghiệp sử dụng.

    VPS miễn phí tại Accuwebhosting

    Vultr - VPS miễn phí không cần visa

    Một trong những cái tên hàng đầu trong nhà cung cấp VPS không cần VISA hiện nay là Vultr. Đơn vị này hiện đang cung cấp 25$ miễn phí cho doanh nghiệp trải nghiệm. Ưu điểm của Vultr là thời hạn sử dụng VPS miễn phí kéo dài lên đến 12 tháng.

    Sau khi trải nghiệm phiên bản miễn phí trong 1 năm, nếu có nhu cầu dùng tiếp, doanh nghiệp có thể mua gói trả phí. Điểm nổi bật là VPS tính theo giờ, do đó khi không cần sử dụng thì doanh nghiệp có thể xóa đi mà không cần phải trả tiền. Điều này giúp các doanh nghiệp tối ưu chi phí hiệu quả.

    Alibaba Cloud - Free trial VPS không cần visa

    Alibaba Cloud là đơn vị cung cấp đến từ Trung Quốc, hiện nay đang là nhà cung cấp dịch vụ Cloud VPS lớn thứ tư trên thế giới. Máy chủ ảo VPS tại Alibaba Cloud tương thích tốt với cả Windows lẫn Linux.

    Doanh nghiệp có thể đăng ký trải nghiệm VPS không cần VISA miễn phí trong thời hạn 30 ngày, với mã giảm giá khuyến mãi là 50$.

    Vpsie - Miễn phí 30 ngày VPS

    Với Vpsie, doanh nghiệp được trải nghiệm VPS trong 30 ngày miễn phí mà không cần có VISA. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần giới thiệu dịch vụ với ít nhất 3 người khác để có thể trải nghiệm dịch vụ.

    Khi đăng ký, doanh nghiệp chỉ cần gửi mã code đến người khác, người đó sẽ đăng nhập bằng mã code để hoàn thành. Với ít nhất 3 lượt đăng nhập như vậy, doanh nghiệp đã có thể trải nghiệm VPS miễn phí không cần VISA tại Vpsie. Gói dịch vụ này cung cấp 768MB RAM, 10GB dung lượng SSD và 1 CPU cho doanh nghiệp.

    VPS miễn phí tại Vpsie

    ArubaCloud - VPS miễn phí 02 tháng

    Dịch vụ VPS tại ArubaCloud có chất lượng cao và cực kỳ phổ biến trên thế giới, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của nhiều doanh nghiệp khác nhau. Gói cước miễn phí của ArubaCloud cung cấp 1GB RAM và 20GB dung lượng lưu trữ HHD, tương thích với cả Linux và Windows.

    Cách tạo vps miễn phí không cần visa tại Aruba gồm 2 bước: Đăng ký nhận 10$ và tạo tài khoản VPS. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết:

    Đăng ký nhận 10S:

    • Bước 1: Truy cập vào Website www.arubacloud.com/free-trial.aspx và điền các thông tin (lưu ý: Cần điền đúng SDT và Email để nhận mã code voucher 10$)
    • Bước 2: Click vào I agree >> I confirm >> Submit Request
    • Bước 3: Kiểm tra xem doanh nghiệp đã đăng ký nhận 10$ thành công chưa, bằng cách xem có dấu tick xanh hiển thị sau khi thực hiện 2 bước trên không. Nếu có, doanh nghiệp chỉ cần chờ khoảng từ 1 - 3 ngày để nhận được mã code qua tin nhắn trên điện thoại

    Tạo tài khoản VPS: 

    Sau khi đã nhận được mã code, doanh nghiệp tiến hành đăng ký tài khoản VPS và trải nghiệm theo các bước:

    • Bước 1: Truy cập vào trang chủ của ArubaCloud, click vào mục Use Your Voucher và nhập mã code.
    • Bước 2: Sau khi hệ thống xác nhận được tặng 10$, doanh nghiệp cần tạo một tài khoản VPS trên Web để áp mã khuyến mãi.
    • Bước 3: Khi tạo tài khoản thành công, thông tin id và mật khẩu sẽ được gửi về email doanh nghiệp.
    • Bước 4: Doanh nghiệp đăng nhập vào tài khoản và truy cập vào cửa sổ Control Panel, nhấn vào Create New Server để tạo một máy chủ ảo VPS mới để trải nghiệm.

    Dịch vụ VPS miễn phí tại ArubaCloud

    Nếu doanh nghiệp gặp vấn đề về cách tạo VPS miễn phí không cần VISA hoặc cảm thấy VPS chưa đủ đáp ứng nhu cầu của mình, Cloud Server là dịch vụ máy chủ đáng để doanh nghiệp cân nhắc. Với nhiều ưu điểm vượt trội, Cloud Server đang dần được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hơn nhờ hiệu suất cao và giá thành phải chăng. 

    Hiện nay, CMC Cloud đang cung cấp dịch vụ trải nghiệm dùng thử Cloud Server hoàn toàn miễn phí cho doanh nghiệp trong 30 ngày, với nhiều chương trình ưu đãi. Các ưu điểm của máy chủ ảo Cloud Server tại CMC Cloud:

    • Mở rộng linh hoạt: Việc nâng cấp tài nguyên vô cùng đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí, nhân lực cho doanh nghiệp.
    • Tối ưu chi phí: Thanh toán theo mô hình Pay-as-you-go, doanh nghiệp chỉ trả tiền cho những tài nguyên đã sử dụng. Điều này giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí hiệu quả.
    • An toàn bảo mật: Dịch vụ đảm bảo bảo mật cho doanh nghiệp theo tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 27001, mang đến thời gian Uptime cao lên đến 99,99%. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của CMC Cloud cũng hoạt động liên tục 24/24 nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Trên đây, chúng tôi đã tổng hợp và gửi đến doanh nghiệp top 5 đơn vị cung cấp VPS miễn phí không cần VISA đáng dùng nhất. Cả VPS và Cloud Server hiện tại đều đang là giải pháp máy chủ ảo tối ưu, giúp nâng cao hiệu suất hoạt động doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp cần tư vấn thêm về dịch vụ trải nghiệm Cloud Server miễn phí 30 ngày tại CMC Cloud, vui lòng liên hệ chúng tôi qua thông tin bên dưới:

    CMC Cloud - Giải pháp Điện toán đám mây Toàn diện & Linh hoạt nhất. Cho phép tùy biến sử dụng và quản trị 25+ dịch vụ


      content-banner
      News Detail - Footer Email MKT

      Đăng ký nhận thông tin

      Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

      back to top

      logo

      © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

      Business Registration Certificate

      Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

      Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn