banner-news

Trong bài này

    [Đánh giá] Dịch vụ Lưu Trữ Đám Mây nào tốt nhất nên sử dụng?

    07/03/2024

    Với nhu cầu ngày càng tăng về lưu trữ dữ liệu lớn và đòi hỏi tính linh hoạt cao, các dịch vụ lưu trữ đám mây đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Vậy dịch vụ lưu trữ đám mây nào tốt nhất, nên sử dụng dịch vụ nào? Bài viết này, chúng tôi giới thiệu về dịch vụ CMC S3 Storage của CMC Cloud.

    Dịch vụ lưu trữ đám mây nào tốt nhất?

    CMC S3 Storage - Dịch vụ lưu trữ đám mây tốt nhất

    CMC S3 Storage là dịch vụ lưu trữ đám mây tốt nhất và linh hoạt nhất của CMC Cloud cho phép khách hàng có thể lưu trữ theo đối tượng (block) được xây dựng và truy xuất khối lượng lớn ở mọi nơi như: ứng dụng của công ty, trang web, ứng dụng di động từ bộ cảm biến IOT,... đáp ứng nhu cầu lưu trữ, bảo mật và hiệu suất dẫn đầu.

    CMC S3 Storage với độ tin cậy vững chắc durability dữ liệu cao đến mức 99,9999999999% (12 số 9). Cam kết với mức SLA lên tới 99,99%, đảm bảo khả năng truy cập dữ liệu ổn định tốt nhất và đáng tin cậy cho các ứng dụng và dịch vụ của khách hàng.

    Hãy tưởng tượng một doanh nghiệp thương mại điện tử (E-commerce) đang phát triển nhanh chóng nhưng gặp khó khăn trong việc quản lý dữ liệu ngày càng lớn và phức tạp. Hạ tầng lưu trữ hiện tại không đáp ứng được nhu cầu và đối mặt với rủi ro về an toàn bảo mật. Trong tình huống này, chuyển sang sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây trở thành lựa chọn hợp lý, giúp doanh nghiệp mở rộng linh hoạt, tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn cho dữ liệu.

    CMC Cloud là nền tảng điện toán đám mây được nghiên cứu và phát triển bởi CMC Telecom. Với hệ thống hạ tầng vững chắc đặt tại trung tâm dữ liệu chuẩn Tier 3, kết nối quốc tế ổn định và băng thông 40Gbps, CMC Cloud không chỉ là nơi lưu trữ an toàn mà còn là nền tảng đáng tin cậy cho các doanh nghiệp mong muốn chuyển đổi kỹ thuật số.

    Ở cuối bài chúng ta sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về việc doanh nghiệp lớn ứng dụng CMC S3 Storage để giải quyết vấn đề của họ. 

    Phân loại dịch vụ lưu trữ đám mây CMC S3 Storage

    CMC S3 Storage gồm hai dịch vụ chính là S3 Standard và S3 Cold Storage.

    Dịch vụ S3 Standard - Lưu trữ dữ liệu truy cập thường xuyên

    CMC S3 Storage là dịch vụ dùng để lưu trữ lượng lớn các dữ liệu có tần suất truy cập thường xuyên hay những tệp nhỏ (dưới 1 MB).

    Tính năng nổi bật 

    • Dung lượng lưu trữ lớn: Dữ liệu lưu trữ trên S3 vô cùng lớn và dễ dàng mở rộng, không bị hạn chế bởi dung lượng. Khách hàng có thể linh hoạt điều chỉnh và mở rộng lưu trữ theo nhu cầu.
    • Đa tính năng: Có nhiều tính năng trong các hệ thống lưu trữ đám mây mà trong hệ thống lưu trữ truyền thống không có. Bao gồm khả năng kết nối API để tương tác với dữ liệu, tính năng versioning để lưu trữ các bản chỉnh sửa của file, và tính năng lifecycle quản lý vòng đời dữ liệu.   
    • Tính tương thích rộng: Hỗ trợ giao thức HTTPS đảm bảo an toàn trong quá trình truy cập dữ liệu. Tuân thủ chuẩn API quốc tế, dễ dàng tích hợp với các ứng dụng khác.
    • Truy xuất dữ liệu nhanh chóng: CMC S3 Standard vượt trội về tốc độ truy xuất dữ liệu nhờ kết nối mạng nhanh và ổn định. Hệ thống được tối ưu hóa đảm bảo tốc độ truy cập dữ liệu luôn đạt mức cao nhất, giúp người dùng truy xuất và làm việc với dữ liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Trường hợp sử dụng thích hợp 

    • Lưu trữ nội dung đa phương tiện như video, hình ảnh, âm thanh và tài liệu. 
    • Lưu trữ các ứng dụng mobile, web, tài liệu tĩnh
    • Lưu trữ dữ liệu lớn (Big Data)
    • Lưu trữ và phân phối hàng tỷ giờ video mỗi ngày như dịch vụ OTT: Netflix, Hulu, Amazon Prime,...
    • Lưu trữ và quản lý tài liệu cá nhân, tương tác người dùng, nội dung đăng tải của các ứng dụng trực tuyến hoặc mạng xã hội. 

    Để hiểu rõ hơn và xem xét giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp, đăng ký tư vấn và trải nghiệm MIỄN PHÍ dịch vụ TẠI ĐÂY.

    Nên trải nghiệm dùng thử S3 Storage trước khi đăng ký chính thức

    Dịch vụ S3 Cold Storage - Lưu trữ dữ liệu ít truy cập

    S3 Cold Storage là dịch vụ lưu trữ dữ liệu đối tượng thích hợp với dữ liệu truy cập không thường xuyên (thường ít hơn 12 lần/năm) nhưng yêu cầu tốc độ phản hồi nhanh chóng.

    Tính năng bổ sung

    • Khôi phục dữ liệu: Phục hồi dữ liệu là quan trọng khi cần khôi phục dữ liệu đã lưu trữ. Dịch vụ này có chi phí riêng, được tính theo lượng dữ liệu cần khôi phục, đo lường bằng đơn vị gigabyte (GB).

    Trường hợp sử dụng

    • Lưu trữ các bản sao dữ liệu dự phòng 
    • Lưu trữ dữ liệu các lĩnh vực như y tế, nghiên cứu, khoa học
    • Lưu trữ tài liệu pháp lý như hợp đồng, hồ sơ, văn bản pháp lý, dữ liệu quy định,...
    • Lưu trữ dữ liệu từ thiết bị IoT và Camera giám sát          

    Bảng giá dịch vụ lưu trữ đám mây CMC S3 Storage

    Dịch vụ 

    lưu trữ đám mây

    Sử dụngDung lượng lưu trữLưu lượng tải dữ liệu lên đám mâyLưu lượng downloadCước/tháng
    CMC S3 StorageTruy cập dữ liệu thường xuyên100GBKhông giới hạnDownload miễn phí tối đa 1.000GB100.000 VND
    CMC Cloud StorageÍt truy cập dữ liệu, dữ liệu dài hạn100GBKhông giới hạnPhí lưu lượng download 250 VND/GB60.000 VND

    Liên hệ CMC Cloud để cập nhật mức giá, ưu đãi mới nhất và dùng thử MIỄN PHÍ.

    Nên sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây CMC S3 Storage không? 

    Đánh giá từ Ahamove - Thương hiệu giao hàng công nghệ

    Ahamove là một trong những đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực vận tải giao nhận. Với quy mô dữ liệu ngày càng lớn, Ahamove đã lựa chọn chuyển đổi hình thức lưu trữ và quản lý dữ liệu từ Offline sang Online. 

    Đặt niềm tin vào CMC Cloud, Ahamove lựa chọn dịch vụ S3 Storage. Từ đây đã giúp Ahamove giải quyết được vấn đề về số lượng dữ liệu nhân sự tăng cao, chuyển việc ký kết hợp đồng từ giấy sang hợp đồng điện tử.

    Đánh giá từ Wilmar - Tập đoàn kinh doanh nông sản hàng đầu

    Sự hợp tác giữa Wilmar và CMC Cloud chứng minh cho mức độ tin cậy và an toàn của dịch vụ CMC S3 Storage. Trên thị trường tiêu dùng, dầu ăn Simply, Meizan, Neptune,...là các thương hiệu dường như đã quen thuộc với người Việt, tất cả thương hiệu này đều thuộc tập đoàn Wilmar.

    Ông Vũ Mạnh Cường - CTO Wilmar đã chia sẻ “Một trong những tiêu chí để Wilmar lựa chọn CMC Cloud là nền tảng điện toán đám mây từ nhà cung cấp hạ tầng lớn nhất Việt Nam. CMC Cloud tại Việt Nam có cơ sở hạ tầng kết nối tốc độ cao, ổn định, giảm thiểu độ trễ so với Cloud quốc tế. Đồng thời, những yêu cầu về lưu trữ dữ liệu người dùng tại Việt Nam theo Nghị định 13/2023/NĐ-CP cũng được tuân thủ. Vì vậy, Wilmar hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của CMC Cloud"

    Dịch vụ lưu trữ đám mây CMC S3 Storage không chỉ mang lại sự linh hoạt và tiện lợi trong quản lý dữ liệu mà còn đảm bảo tính an toàn và bảo mật cao cho doanh nghiệp. Với cam kết cải tiến không ngừng và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, CMC S3 Storage đang dần khẳng định vị thế của mình trong việc cung cấp dịch vụ lưu trữ, đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số và phát triển bền vững.

    CMC Cloud - Giải pháp Điện toán đám mây Toàn diện & Linh hoạt nhất. Cho phép tùy biến sử dụng và quản trị 25+ dịch vụ

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn