banner-news

Trong bài này

    TOP 5 Dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu ở Việt Nam

    01/10/2023

    So với các hãng công nghệ trên thế giới, dịch vụ điện toán đám mây ở Việt Nam nắm trong tay nhiều lợi thế riêng nhờ sự thấu hiểu “khẩu vị” của doanh nghiệp trong nước. Khi sử dụng dịch vụ điện toán của một nhà cung cấp trong nước, doanh nghiệp luôn được hỗ trợ giải quyết sự cố nhanh chóng nhất so với các nhà cung cấp nước ngoài. Dưới đây là top 5 các dịch vụ điện toán đám mây của các nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam:

    Các dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam 

    CMC Cloud - Giải pháp điện toán đám mây toàn diện & linh hoạt của CMC Telecom 

    CMC Cloud là nền tảng điện toán đám mây của CMC Telecom - Nhà cung cấp dịch vụ hội tụ (CSP – Converged Solution Provider) tại Việt Nam. CMC Cloud là sản phẩm được CMC Telecom được nghiên cứu và phát triển từ những năm 2015 với mục tiêu mang đến giải pháp đám mây linh hoạt và toàn diện cho doanh nghiệp chuyển đổi số.  

    Toàn bộ hệ thống hạ tầng vật lý của CMC Cloud được đầu tư thiết bị hiện đại nhất từ Dell, IBM Power, được đặt tại 3 trung tâm dữ liệu (Data Center) tiêu chuẩn quốc tế Tier III, sở hữu chứng chỉ PCI DSS bảo mật thanh toán, chứng nhận ISO 27001: 2013/ ISO 9001: 2015 về bảo mật an toàn hệ thống thông tin & quản lý chất lượng, chứng nhận ISO 27017, 27018 về thông tin quy trình bảo mật và bảo vệ dữ liệu cá nhân người dùng trên Cloud. CMC Cloud có kết nối cáp quốc tế ổn định, kết nối trực tiếp đến Data Center của các nhà cung cấp Cloud lớn trên thế giới với băng thông lên đến 10Gbps, đảm bảo cam kết chất lượng (SLA) Uptime 99,99%. 

    Đây là nền tảng điện toán đám mây ở Việt Nam tiên phong cung cấp dịch vụ Cloud Server chất lượng ổn định với hơn 25+ giải pháp đáp ứng linh hoạt nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), doanh nghiệp lớn (ENT), chính phủ, tập đoàn trong và ngoài nước. 

    CMC Cloud được đặt tại Data Center chuẩn Tier 3 Quốc tế với chứng chỉ bảo mật PCI DSS 

    CMC Cloud Pay as you go - trả phí theo lưu lượng thực tế

    Trước đây, khi khởi tạo máy chủ ảo (VM) ứng dụng vào hệ thống quản trị, doanh nghiệp thường loay hoay tự cân đối các tài nguyên máy chủ ảo như hệ thống mạng (networks), bộ xử lý trung tâm (CPU), bộ nhớ tạm thời (RAM),... sao cho phù hợp với quy mô, chi phí và nhu cầu vận hành của doanh nghiệp. Người dùng thông thường phải trả mức phí này theo tháng/quý/năm.

    Hiện nay, CMC Cloud dựa theo nhu cầu khách hàng để phân loại các gói tài nguyên từ Small, Medium, Large và Xlarge sao cho tối ưu nhất. Thay vì phải chi trả theo tháng hay năm như hình thức cũ, giờ đây người dùng chỉ cần trả tiền theo nhu cầu (Pay as you go) với cách tính block theo giờ, nhằm tối ưu chi phí vận hành cho người dùng.

    >> Đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ dịch vụ Cloud Server để lưu trữ dữ liệu, chạy website ứng dụng với ưu đãi chiết khấu 70% cho khách hàng mới tại CMC Cloud - Nền tảng điện toán đám mây toàn diện linh hoạt TẠI ĐÂY

    CMC Cloud - Giải pháp điện toán đám mây toàn diện & linh hoạt 

    Giám sát chi phí sử dụng qua CMCCloud Realtime Billing

    Tích hợp bên trong CMC Cloud, CMCCloud realtime billing hỗ trợ người dùng theo dõi nhanh chóng chi phí sử dụng tài nguyên ở mỗi VM và các dịch vụ khác của CMC Cloud theo thời gian sử dụng thực tế. 

    Kết hợp cùng CMCCloud Monitoring (MaaS), người dùng sẽ giám sát trực tiếp các tài nguyên triển khai trên portal CMC Cloud ở dạng biểu đồ và bảng. Nhờ đó kịp thời điều chỉnh và bổ sung thêm những dịch vụ Cloud khác theo nhu cầu, nâng cao hiệu suất kinh doanh. 

    Hơn 15 năm phát triển, CMC Cloud đã được ghi nhận bởi các tổ chức trong và ngoài nước bằng các giải thưởng về sáng tạo, chất lượng và dịch vụ. Với hệ sinh thái mở, kết nối linh động đa nền tảng cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7/365 đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.   

    VNPT Cloud - Dịch vụ điện toán đám mây từ VNPT 

    VNPT là đơn vị chuyên về đầu tư sản xuất, kinh doanh lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin tại Việt Nam. VNPT Cloud là dịch vụ cung cấp máy chủ ảo được triển khai trên hạ tầng trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn của VNPT. 

    Dịch vụ VNPT Cloud cung cấp cho khách hàng giao diện thân thiện dễ dàng quản trị, khai thác và vận hành. Khách hàng có thể tận dụng sự linh hoạt và tiện ích của mô hình đám mây này để tăng cường khả năng cạnh tranh và nâng cao hiệu suất làm việc. VNPT Cloud cung cấp các tài nguyên điện toán (computing resources), lưu trữ (storage), mạng (network) và ứng dụng trên một nền tảng đám mây an toàn và tin cậy.

    VNPT Cloud dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam 

    VNG Cloud - Giải pháp điện toán đám mây an toàn 

    VNG Cloud là nhà cung cấp điện toán đám mây ở Việt Nam sở hữu 2 trung tâm dữ liệu chuẩn quốc đáp ứng tiêu chuẩn an toàn thông tin và tuân thủ các quy định khắt khe nhất của luật An ninh mạng Việt Nam. 

    Hơn 15 năm vận hành, VNG Cloud đã xây dựng công nghệ điện toán đám mây đạt chuẩn với các tiêu chí tốc độ, mở rộng, linh hoạt, đơn giản và bảo mật. Toàn bộ các dịch vụ đám mây của VNG Cloud được phát triển bởi người Việt với mục tiêu cung cấp nền tảng hạ tầng và lưu trữ ổn định, an toàn và tối ưu cho doanh nghiệp Việt.  

    VNG Cloud dịch vụ điện toán đám mây ở Việt Nam 

    FPT Smart Cloud - Dịch vụ điện toán đám mây tin cậy từ FPT

    FPT Smart Cloud là thành viên của tập đoàn FPT cung cấp giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và điện toán đám mây (Cloud computing). Ra đời với sứ mệnh biến mọi doanh nghiệp truyền thống thành doanh nghiệp công nghệ bằng những đột phá sáng tạo trong sản phẩm và công nghệ. 

    FPT Smart Cloud là đối tác của nhiều doanh nghiệp hàng đầu thế giới với quy trình và năng lực công nghệ cao. Các sản phẩm, giải pháp trên nền tảng điện toán đám mây của FPT Smart Cloud được tùy chỉnh linh hoạt theo đặc thù của từng lĩnh vực.  

    FPT Smart Cloud - Công nghệ điện toán đám mây ở Việt Nam

    Viettel IDC - Dịch vụ điện toán đám mây linh hoạt 

    VietteL IDC là đơn vị cung cấp hệ sinh thái dịch vụ trung tâm dữ liệu gồm máy chủ (server), chỗ đặt máy chủ (server colocation), mạng lưu trữ (storage network),... và dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam gồm lưu trữ (storage), tính toán (compute), mạng (network), bảo mật (security),...

    Với cơ sở hạ tầng vững mạnh cùng hệ thống trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn, Viettel IDC đảm bảo sự bảo mật, an toàn dữ liệu cho khách hàng. Đội ngũ chuyên gia của Viettel IDC giàu kinh nghiệm, hỗ trợ tận tâm trong quá trình triển khai, vận hành và bảo trì hệ thống.

    Viettel IDC - Dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam

    Trên đây là một số dịch vụ điện toán đám mây ở Việt Nam đáp ứng những tiêu chuẩn cao về công nghệ, an toàn bảo mật dữ liệu cho người dùng. Từ máy chủ ảo, lưu trữ, dịch vụ bảo mật, quản lý hệ thống cho đến dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, các nhà cung cấp hàng đầu này đã thể hiện cam kết với khách hàng và sự tận tâm trong việc cung cấp các giải pháp đáng tin cậy và hiệu quả. Việc lựa chọn một trong những dịch vụ hàng đầu này sẽ là sự đầu tư thông minh để thúc đẩy sự phát triển và thành công của doanh nghiệp trong thời đại kỹ thuật số ngày nay.   

    CMC Cloud - Giải pháp Điện toán đám mây Toàn diện & Linh hoạt nhất. Cho phép tùy biến sử dụng và quản trị 25+ dịch vụ.

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn