banner-news

Trong bài này

    Top 09+ ứng dụng VPN tốt nhất cho Android, iOS, PC

    01/10/2023

    VPN (Virtual Private Network) là giải pháp thiết lập mạng riêng ảo an toàn trên Internet, đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu các VPN tốt nhất cho Android, iOS, PC, để bảo mật thông tin tốt hơn cho doanh nghiệp. Chúng tôi liệt kê từng ứng dụng VPN cho từng thiết bị để bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn.

    Ứng dụng VPN tốt nhất cho Android

    Dưới đây là các VPN tốt nhất cho Android đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn:

    ExpressVPN - Tốc độ nhanh chóng

    ExpressVPN là một trong những VPN tốt nhất cho Android mà doanh nghiệp nên trải nghiệm. Với gần 15 năm hoạt động, ExpressVPN đã có mặt tại 94 quốc gia khác nhau với gần 3000 máy chủ trên toàn thế giới.

    ExpressVPN - Ứng dụng VPN tốt nhất cho Android, iOS, PC

    Không chỉ phù hợp cho Android, ExpressVPN cũng hỗ trợ nhiều thiết bị phổ biến khác như Linux, iOS, Linux, Windows,... hoặc các tiện ích cho trình duyệt Google Chrome, Microsoft Edge, FireFox, Apple TV,…

    ExpressVPN có nhiều giao thức bảo mật như IKEv2, OpenVPN, Lightway. Dành cho ai chưa biết, Lightway là giao thức được thiết kế riêng cho các thiết bị di động, nên ExpressVPN hoạt động rất tốt trên Android.

    Các kết nối với ExpressVPN sẽ được ẩn danh hoàn toàn, ứng dụng không lưu trữ bất kỳ dữ liệu của bạn. Ngoài ra, ứng dụng này có hỗ trợ chống rò rỉ DNS và IP, đảm bảo an toàn tốt nhất cho người dùng.

    Với ExpressVPN, người dùng có thể tải xuống torrent nhanh chóng, đồng thời đảm bảo an toàn của mình. Nhiều người dùng rất thích ExpressVPN vì quá trình cài đặt nhanh chóng, giao diện sử dụng đơn giản, thân thiện.

    CyberGhost - Bảo mật cao

    CyberGhost được nhiều người đánh giá là app VPN tốt nhất cho Android, với các máy chủ có tốc độ siêu nhanh. Hiện tại, ứng dụng CyberGhost đã có đến hơn 8900 máy chủ và hoạt động tại hơn 90 quốc gia khác nhau.

    Cách sử dụng và điều hướng trong CyberGhost khá đơn giản, phù hợp với những ai mới sử dụng VPN. Phần mềm này tương thích với nhiều nền tảng khác nhau như Windows, Smart TV, Amazon Fire, Mac, Linux,... Có thể nói, CyberGhost là phần mềm VPN tốt nhất cho Android, iOS, PC.

    CyberGhost - Phần mềm VPN tốt nhất cho Android, iOS, PC 

    Điểm nổi bật là CyberGhost hỗ trợ chặn quảng cáo và các phần mềm độc hại trong các ứng dụng Android. Chúng ta có thể bật tính năng này chỉ bằng 1 lick trong cài đặt quyền riêng tư ứng dụng.

    Với mã hóa 256 bit cùng tính năng ngắt kết nối tự động, chống rò rỉ DNS/IP, CyberGhost đảm bảo dữ liệu của doanh nghiệp không bị lộ ra ngoài.

    Với CyberGhost, doanh nghiệp có thể chọn 1 trong 2 giao thức bảo mật khác nhau tùy vào nhu cầu:

    • OpenVPN: Đây là giao thức mã nguồn mở, luôn được cộng đồng tìm ra các lỗ hổng bảo mật và cải thiện liên tục, mang đến tính bảo mật cao nhất cho người dùng.
    • Wireguard: Tốc độ nhanh chóng hơn so với OpenVPN nhưng vẫn đảm bảo được tính bảo mật.
      Chi phí sử dụng phần mềm CyberGhost ở mức vừa phải, khoảng 2,19$/tháng. Tuy nhiên, để tiết kiệm hơn, doanh nghiệp nên chọn các gói dài hạn ít nhất là 6 tháng. 

    CyberGhost được nhiều người gọi là VPN miễn phí tốt nhất cho Android vì dịch vụ này cho phép chúng ta sử dụng miễn phí và đảm bảo hoàn tiền trong vòng 45 ngày.

    IPVanish - Ứng dụng trực quan

    Với hơn 2200 máy chủ đặt tại 75 quốc gia trên toàn thế giới, IPVanish mang đến tốc độ nhanh chóng cho người dùng. Khi trải nghiệm IPVanish, doanh nghiệp không cần bận tâm về việc tốc độ tải chậm hay bộ nhớ đệm trên Android.

    Phần mềm IPVanish cung cấp giao diện trực quan, cho phép chúng ta có các trải nghiệm tốt nhất. Đây là một trong những ứng dụng VPN có tính năng đường hầm phân chia, để doanh nghiệp quyết định các trang Web nào sẽ được định tuyến trên VPN.

    IPVanish - Phần mềm VPN tốt nhất cho Android có giao diện trực quan 

    IPVanish không giới hạn việc kết nối các thiết bị trong cùng một lúc. doanh nghiệp có thể truy cập vào bằng nhiều thiết bị, từ điện thoại, máy tính bảng,... cùng lúc mà không bị làm chậm tốc độ. Điều này giúp người dùng bảo vệ tất cả các thiết bị Android mình muốn dễ dàng.

    Ứng dụng VPN miễn phí tốt nhất cho iOS

    Với thiết bị iOS, doanh nghiệp có thể chọn các ứng dụng VPN sau:

    NordVPN - Cung cấp máy chủ chuyên dụng

    Nhắc đến VPN tốt nhất cho iOS, ta không thể không nhắc đến NordVPN. Phần mềm này có nhiều tính năng bảo mật hàng đầu như Threat Protection (bảo vệ khỏi mối đe dọa). Tính năng này giúp doanh nghiệp tránh được các phần mềm theo dõi, trang Web nhiễm độc hoặc các phần mềm độc hại khác.

    NordVPN cung cấp các loại máy chủ chuyên dụng cho từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Ứng dụng này có một giao thức bảo mật riêng là NordLynx, mang lại tốc độ nhanh chóng ngay cả khi sử dụng băng thông cao.

    Chi phí sử dụng phần mềm NordVPN khoảng từ 3,19$/tháng. Nếu có nhu cầu mua IP chuyên dụng, doanh nghiệp có thể mua thêm với một khoản phụ phí khá nhỏ. Đây là yếu tố hữu ích để doanh nghiệp vượt qua các lệnh cấm IP. Để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, NordVPN cũng hỗ trợ hoàn tiền trong vòng 30 ngày.

    WARP+ 1.1.1.1 - Tăng cường bảo mật cá nhân

    WARP+ 1.1.1.1 là một ứng dụng đổi VPN trên iOS được nhiều người lựa chọn. Với bản miễn phí, kết nối mạng của doanh nghiệp sẽ chuyển DNS của Cloudflare, đảm bảo không bị giới hạn khi truy cập Internet.

    WARP - Ứng dụng tốt nhất trên iOS

    Trong trường hợp chúng ta sử dụng WiFi công cộng bên ngoài như tại các quán cafe, ứng dụng WARP+ 1.1.1.1 sẽ tăng cường bảo mật các dữ liệu của bạn, ngăn lại những tấn công bên ngoài.

    TunnelBear - Bảo mật VPN và WiFi

    TunnelBear cung cấp 500 MB dung lượng miễn phí mỗi tháng cho người dùng sử dụng. Ứng dụng này hiện tại đang hỗ trợ tại trên 22 quốc gia khác nhau, cho phép doanh nghiệp chọn Server phù hợp để kết nối và sử dụng.

    Tuy nhiên, khi sử dụng TunnelBear, doanh nghiệp cần đăng ký một tài khoản riêng bằng email và kích hoạt chúng. TunnelBear chú trọng vào các vấn đề an toàn thông tin, đảm bảo tốc độ nhanh chóng và bảo mật kết nối cho người dùng.

    Ứng dụng VPN tốt nhất miễn phí cho máy tính PC

    Các ứng dụng VPN bên dưới là gợi ý phù hợp cho máy tính PC, với độ bảo mật cao và tốc độ nhanh chóng:

    Proton VPN Free - VPN miễn phí

    Proton VPN Free là cái tên luôn dẫn đầu trong danh sách các ứng dụng VPN miễn phí cho máy tính. Đây là dịch vụ đến từ các nhà cung cấp tại Thụy Điển, cung cấp khả năng bảo vệ dữ liệu cá nhân và quyền riêng tư tuyệt đối, đạt được tin tưởng của nhiều người dùng.

    Dữ liệu tại Proton VPN Free không giới hạn, với tốc độ cao nhất lên đến 380Mbps và ổn định. Phần mềm sử dụng giao thức OpenVPN và WireGuard để đảm bảo an toàn tốt nhất cho người dùng.

    Đương nhiên, khi sử dụng phiên bản miễn phí, doanh nghiệp sẽ không được trải nghiệm các tính năng cao cấp. Tuy nhiên, Proton VPN Free ở phiên bản miễn phí vẫn có hỗ trợ không ghi lại nhật ký sử dụng - một trong những tính năng mà ít các dịch vụ VPN có. Nhìn chung, đây vẫn là một trong những VPN tốt nhất cho PC mà doanh nghiệp nên trải nghiệm.

    Windscribe - Dữ liệu không giới hạn

    Windscribe cho phép người dùng cài đặt cùng 1 gói dịch vụ trên nhiều thiết bị khác nhau. Tốc độ của Windscribe nằm ở mức khoảng 240Mbps, tuy không cao như Proton VPN Free nhưng đây cũng là mức khá nhanh chóng.

    Windscribe - Dữ liệu không giới hạn

    Tuy nhiên, giao diện của Windscribe được nhiều người dùng đánh giá khá phức tạp và nhiều thứ, khiến việc sử dụng trở nên khó khăn hơn.

    Atlas VPN - Nhiều dung lượng cho máy Mac

    Với máy tính Mac, Atlas VPN giới hạn dữ liệu trong mức 10GB/tháng và tối đa 2GB/ngày. Phần mềm này cho phép thay đổi vị trí của người dùng, tăng tính bảo mật và cho phép chúng ta truy cập vào các trang Web bị chặn theo vùng địa lý.

    Với tốc độ cực kỳ nhanh chóng (320Mbps) và tính ổn định cao, Atlas VPN hiện đang là một lựa chọn đáng cân nhắc cho nhiều người dùng.

    Trên đây là danh sách các VPN tốt nhất cho Android, iOS, PC mà doanh nghiệp nên tham khảo trước khi sử dụng. Tuy nhiên, với các ứng dụng VPN miễn phí, việc sử dụng sẽ bị giới hạn khá nhiều. 

    Để phục vụ hoạt động doanh nghiệp hiệu quả, doanh nghiệp nên cân nhắc các dịch vụ VPN tại những nhà cung cấp tốt như CMC Cloud - Đơn vị đồng hành uy tín trong lĩnh vực chuyển đổi số đã được hàng ngàn doanh nghiệp lựa chọn. 

    >> Đăng ký trải nghiệm MIỄN PHÍ dịch vụ VPN (Virtual Private Network) tại CMC Cloud ngay hôm nay TẠI ĐÂY

    Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ về dịch vụ VPN  tốt nhất cho Android, iOS, PC, hãy liên lạc trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé!

    CMC Cloud - Giải pháp Điện toán đám mây Toàn diện & Linh hoạt nhất. Cho phép tùy biến sử dụng và quản trị 25+ dịch vụ.

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn