banner-news

Trong bài này

    [Đánh giá] Cloud Server giá rẻ ở đâu tin cậy?

    31/10/2023

    Cloud Server là hệ thống máy ảo hoạt động dựa trên công nghệ điện toán đám mây, phục vụ nhiều nhu cầu của doanh nghiệp. Để tối ưu chi phí, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn Cloud Server giá rẻ. Tuy nhiên, để chọn được dịch vụ Cloud Server có mức giá phải chăng mà chất lượng phù hợp là điều không dễ. Doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ Cloud Server ở đâu để đáp ứng các tiêu chí này? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau. 

    Chúng ta thường xuyên nói về sự khác biệt giữa giá rẻ và giá trị. Chủ yếu là những chia sẻ trong thế giới lưu trữ, các dịch vụ rẻ nhất thường được cho là có cơ sở hạ tầng kém chất lượng, chưa hỗ trợ cho khách hàng tận tâm, thậm chí có thể gặp rủi ro về quyền riêng tư và trải nghiệm người dùng. Do đó doanh nghiệp không nên chạy theo giá rẻ mà bỏ qua yếu tố chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cách khác để doanh nghiệp tối ưu chi phí, hình thức thanh toán Pay as you go là một ví dụ điển hình cho việc tiết kiệm này.

    Thuê Cloud Server giá rẻ ở đâu tin cậy?

    Cloud Server giá rẻ tại CMC Cloud

    Tại Việt Nam, Nhà cung cấp dịch vụ CMC Cloud cam kết cung cấp các gói giá với nhiều tính năng và phương thức thanh toán thông minh Pay as you go (chi trả theo nhu cầu sử dụng) giúp tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp.

    Các doanh nghiệp, tổ chức lớn, các doanh nghiệp khởi nghiệp có thể dễ dàng tận dụng sức mạnh của các dịch vụ đám mây mà không cần phải bận tâm nhiều về yếu tố chi phí và quản lý cơ sở hạ tầng. Qua đó dịch vụ của CMC Cloud mang lại lợi nhuận về giá thành rẻ và hiệu suất hoạt động cao hơn cho doanh nghiệp.

    Bên cạnh đó, thời gian Uptime và tốc độ là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng lớn đến mức độ tin cậy và hiệu suất của doanh nghiệp. Theo nghiên cứu, chỉ cần thời gian tải trang chậm hơn 1%, các doanh nghiệp sẽ mất 7% lượt chuyển đổi bán hàng. Tốc độ website rất quan trọng với người dùng mua hàng trực tuyến, họ có thể sẽ chuyển sang mua hàng tại website khác nếu gặp trải nghiệm tiêu cực trên trang Web.

    “CMC Cloud - Dịch vụ Cloud với thời gian Uptime 99.99% cùng tốc độ cực cao, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp!”

    Thuê Cloud Server giá rẻ tại CMC Cloud cho thời gian Uptime cao

    Hiểu rõ điều đó, CMC Cloud cung cấp các dịch vụ với thời gian Uptime lên đến 99,99%, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Dưới đây là một số dịch vụ Cloud Server giá rẻ của CMC Cloud: 

    CMC Cloud Elastic Volume giá chỉ từ 765đ/giờ

    CMC Cloud Elastic Volume mang đến cho doanh nghiệp một không gian lưu trữ liên tục dạng khối (block), cho phép kết nối đến 20 VM để tối ưu chi phí. Doanh nghiệp có thể sử dụng Elastic Volume cho các dịch vụ như CKE hoặc ECS.

    Với Elastic Volume, thông tin dữ liệu được nhân bản nhiều lần trên nhiều máy chủ và nhiều ổ đĩa, mang đến tính sẵn sàng cao nhất cho doanh nghiệp. Tất cả các dữ liệu đều được mã hóa dựa trên thuật toán AES - 256 đảm bảo tính bảo mật cao nhất. Doanh nghiệp có thể sử dụng Elastic Volume để chạy các ứng dụng như Oracle RAC.

    CMC Cloud Elastic Compute giá chỉ từ 770đ/giờ

    CMC Cloud Elastic Compute là hệ thống máy chủ ảo cung cấp các tài nguyên điện toán theo yêu cầu. Doanh nghiệp có thể mở rộng tài nguyên linh hoạt để phục vụ các ứng dụng và khối lượng công việc của mình.

    Dịch vụ này được bảo mật toàn diện với VPC và Security Group, giúp bảo vệ dữ liệu một cách an toàn nhất. Cloud Elastic Compute cũng hỗ trợ phục hồi dữ liệu dễ dàng nếu gặp sự cố, giảm tối đa tỷ lệ thất thoát dữ liệu. Doanh nghiệp có thể ứng dụng dịch vụ này vào phát triển Website hoặc xây dựng các hệ thống cơ sở dữ liệu ở mức quy mô nhỏ một cách tiết kiệm nhất. 

    CMC Cloud Auto Scaling giá chỉ từ 780đ/giờ

    Đây là dịch vụ cho phép doanh nghiệp có thể tăng thêm máy chủ ảo để xử lý vấn đề về gia tăng tải hoặc loại bỏ những tài nguyên nguyên không cần thiết, giúp đảm bảo hiệu suất và tối ưu chi phí.

    Auto Scaling sẽ tự thay đổi quy mô tài nguyên điện toán một cách tự động Và hỗ trợ cân bằng tải cho các Elastic Compute. Doanh nghiệp cũng có thể điều chỉnh instance dựa trên các chính sách, chế độ lập lịch, giám sát hoặc định kỳ mà không cần phải thực hiện thủ công bằng tay.

    Dịch vụ CMC Cloud Auto Scaling giá rẻ

    Cloud Server giá rẻ hơn với hình thức thanh toán linh hoạt

    Hiện nay, CMC Cloud hỗ trợ 3 hình thức thanh toán linh hoạt cho doanh nghiệp:

    Thanh toán trả trước

    Doanh nghiệp có thể lựa chọn phương thức thanh toán trả trước. CMC Cloud thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi khi doanh nghiệp thanh toán theo phương thức này. Ngoài ra, nếu doanh nghiệp đã thanh toán nhưng vì lý do nào đó mà không  tiếp tục sử dụng dịch vụ nữa, doanh nghiệp có thể liên hệ CMC Cloud để điều hỗ trợ về hoàn trả phí.

    CMC Cloud Pay as You Go – trả phí theo lưu lượng thực tế

    Đây là phương thức thanh toán tối ưu chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp. Với phương thức này doanh nghiệp chỉ cần trả tiền theo cách tài nguyên đã sử dụng, với cách tính block theo giờ.

    Thanh toán theo hình thức dùng đến đâu trả tiền đến đó

    Ngoài ra, tất cả các tài nguyên và giá cả tại CMC Cloud đều được cung cấp minh bạch, rõ ràng, cho phép doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý ngân sách sử dụng.

    Thanh toán theo gói dịch vụ

    Với phương thức này, doanh nghiệp không cần phải tự loay hoay cân đối các tài nguyên máy chủ sao cho phù hợp với nhu cầu và ngân sách nữa. CMC Cloud đã dựa trên nhu cầu của các doanh nghiệp để phân loại ra các gói dịch vụ, từ Small, Medium, Large và Xlarge. Doanh nghiệp có thể chọn gói phù hợp với mình và bắt đầu trải nghiệm dễ dàng. 

    Ngoài ra, doanh nghiệp có thể giám sát chi phí sử dụng qua CMC Cloud Realtime Billing, cho phép theo dõi chi phí sử dụng theo thời gian thực tế, bao gồm chi phí cho mỗi máy ảo VM hoặc mỗi dịch vụ trong CMC Cloud.

    Để được tư vấn chi tiết hơn, doanh nghiệp vui lòng liên hệ CMC Cloud qua thông tin sau:

    Tiết kiệm hơn với các ưu đãi khuyến mãi 

    Dịch vụ Cloud Server tại CMC Cloud được phát triển dựa trên hệ thống 3 trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn Uptime Tier 3 Quốc tế, với các chứng chỉ bảo mật như 9001:2001 và ISO 27001. Qua đó, chúng tôi đảm bảo tính bảo mật thông tin tốt nhất cho doanh nghiệp khi trải nghiệm các dịch vụ trên đám mây.

    Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 bất kể ngày Lễ Tết, CMC cloud hiện đang là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Liên hệ với chúng tôi qua thông tin ở cuối bài viết để được tư vấn kỹ hơn nhé!

    CMC Cloud đang có nhiều chương trình khuyến mãi cho doanh nghiệp, gồm Buy Cloud Get Storage, Switch and Save với các ưu đãi hấp dẫn:

    • Buy Cloud Get Storage: Tặng miễn phí S3 Storage - dịch vụ lưu trữ dữ liệu cho doanh nghiệp khi mua Cloud CMC. Trong đó, S3 Storage có giá trị tương ứng 40% dịch vụ Cloud đã mua.
    • Switch and Save: Áp dụng cho các khách hàng đổi nhà cung cấp dịch vụ Cloud, với ưu đãi lên đến 2 tháng và giảm 35% giá trị hợp đồng tại CMC Cloud.

    Các chương trình dùng thử dịch vụ hoàn toàn miễn phí để doanh nghiệp trải nghiệm trước khi chính thức đăng ký sử dụng.

    Một số nhà cung cấp Cloud Server giá rẻ khác

    Số nhà cung cấp Cloud Server giá rẻ khác có thể tham khảo thêm:

    A2Hosting cung cấp Cloud Server giá rẻ từ 5 đô/tháng

    Dịch vụ tại A2Hosting sử dụng ổ cứng SSD cho tốc độ nhanh chóng, mang đến tính đột phá về hiệu suất so với các dịch vụ lưu trữ truyền thống khác.

    Các máy chủ ảo đám mây tại A2Hosting có thể được cấu hình bằng gói phần mềm Turbo độc quyền của nhà cung cấp. 

    Hostinger với Cloud Server giá rẻ từ 8 đô/tháng

    Hostinger là nhà cung cấp đáng tin cậy của tất cả các doanh nghiệp từ lớn tới nhỏ. Doanh nghiệp có thể dễ dàng mở rộng các tài nguyên trên đám mây của mình mà không gặp phải tình trạng máy chủ ngừng hoạt động. Tại đây cũng sở hữu nhiều biện pháp bảo mật nâng cao cho doanh nghiệp, bao gồm chứng chỉ SSL, tường lửa và hỗ trợ sao lưu dữ liệu định kỳ.

    Cloudways cung cấp Cloud Server giá rẻ từ 10 đô/tháng

    Cloudways cung cấp dịch vụ Cloud Server dùng thử miễn phí trong thời gian 3 ngày, với cơ sở hạ tầng hiện đại mang đến tốc độ nhanh chóng, đảm bảo hiệu suất và bảo mật. Tuy nhiên, dịch vụ tại Cloudways có phần cấu hình khá phức tạp, không phù hợp với các doanh nghiệp mới triển khai dịch vụ này hoặc không có đội ngũ nhân sự có trình độ cao.

    Bài viết trên đây đã giới thiệu tổng quát về dịch vụ Cloud Server giá rẻ tại CMC Cloud và gợi ý thêm cho doanh nghiệp một số nhà cung cấp uy tín. Chúc doanh nghiệp lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất để tối ưu hiệu suất hoạt động và nâng cao lợi thế cạnh tranh. Tư vấn thêm về dịch vụ Cloud Server giá rẻ tại CMC Cloud, vui lòng liên hệ chúng tôi qua thông tin bên dưới. 

    CMC Cloud - Giải pháp Điện toán đám mây Toàn diện & Linh hoạt nhất. Cho phép tùy biến sử dụng và quản trị 25+ dịch vụ

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn