banner-news

Trong bài này

    Top 7 nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server tốt nhất Việt Nam 2024

    15/07/2020

    Hiện nay, thị trường dịch vụ Cloud Server tại Việt Nam  đang có rất nhiều nhà cung cấp. Do đó, để tìm kiếm và lựa chọn ra nhà cung cấp dịch vụ máy chủ ảo tốt nhất cho doanh nghiệp trở nên đầy thách thức và yêu cầu thời gian để trải nghiệm thực tế. Dưới đây là danh sách 07 nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server tại Việt Nam được đánh giá cao dựa trên tính năng và những ấn tượng mà dịch vụ của họ mang lại cho khách hàng.

    CMC Cloud - Dịch vụ Cloud Server toàn diện và linh hoạt

    CMC Cloud là nhà cung cấp hệ sinh thái dịch vụ điện toán đám mây (cloud computing) hàng đầu Việt Nam, giúp doanh nghiệp khởi tạo Cloud Server nhanh chóng với không gian lưu trữ giữ liệu không giới hạn. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về lưu trữ, chạy web app, mang tới khách hàng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng. 

    Ưu điểm của CMC Cloud Server

    • Khởi tạo nhanh chóng: Từ giao diện quản trị thân thiện, đơn giản, tích hợp đầy đủ những tính năng (Gồm: Khởi tạo, xóa, sửa, thay đổi cấu hình, update firewall,...) CMC Cloud cung cấp cho khách hàng một môi trường điện toán đám mây thuận lợi để khởi tạo cloud riêng một cách phù hợp và nhanh chóng nhất. 
    • Bảo mật và tin cậy: Đảm bảo an ninh thông tin và bảo mật dữ liệu của khách hàng là mấu chốt được CMC Cloud đặt lên hàng đầu. Hệ thống Cloud server của CMC Cloud nằm trong trung tâm dữ liệu (Data center) hiện đại, an toàn tại Việt Nam.. Đây là Data Center được B-Barcelona Singapore thiết kế tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật khắt khe cho một DC hiện đại như PCI DSS, TVRA (Threat Vulnerability & Risk Assessments), ISO 27001:2013/ ISO 9001:2015 cùng chứng chỉ Uptime Tier III cho cả thiết kế và xây dựng.
    • Tối ưu chi phí: Nếu tài chính là rào cản cho doanh nghiệp chuyển đổi số, thì CMC Cloud Server thế hệ mới mang đến những giải pháp tối ưu về mặt chi phí với CMC Cloud Pay as you go - Trả phí theo tài nguyên thực tế sử dụng, tính đến block hàng giờ và Giám sát chi phí sử dụng nhờ CMC Cloud Real Time Billing. Qua đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí hơn so với việc chi trả toàn bộ dung lượng mua sẵn theo tháng/quý/năm.

    => Xem thêm: Chi phí thuê Server là bao nhiêu? Ước tính để tối ưu chi phí

     

    Hệ thống Cloud server của CMC Cloud đặt tại trung tâm dữ liệu hàng đầu  

    Dịch vụ Cloud Server nổi bật tại CMC Cloud 

    • CMC Cloud Elastic compute: Dịch vụ máy chủ ảo Elastic compute cho phép doanh nghiệp khởi tạo theo nhu cầu hàng loạt tài nguyên máy chủ gồm CPU (bộ vi xử lý trung tâm), RAM (bộ nhớ tạm thời), Storage (Dung lượng lưu trữ) và Networks (hệ thống mạng) mà không cần đầu tư vào thiết bị phần cứng tại trung tâm dữ liệu. 
    • CMC Cloud Elastic GPU: Dịch vụ máy chủ ảo Elastic GPU sử dụng chip Graphics Processing Unit (GPU) – bộ xử lý chuyên dụng nhận nhiệm vụ tăng tốc, xử lý đồ họa cho bộ xử lý trung tâm CPU. Chip GPU có khả năng tiếp nhận hàng nghìn luồng dữ liệu cùng một lúc, giúp tăng tốc xử lý các tác vụ nhanh gấp hàng nghìn lần so với 1 CPU. Elastic GPU phù hợp xử lý các tác vụ đồ họa phức tạp; Deep Learning; Scientific Computing... kết xuất hình ảnh 3D hay xử lý các ứng dụng CAD một cách dễ dàng. 

    Tại Việt Nam, CMC Cloud đang là đơn vị cung cấp Elastic GPU lớn nhất với các dòng card GPU Tesla, GTX,…

    • CMC Cloud Storage S3: Dịch vụ lưu trữ Storage S3 giúp doanh nghiệp lưu trữ theo đối tượng, cung cấp khả năng lưu trữ không giới hạn và truy xuất khối lượng luư trữ lớn ở bất cứ đâu, phục vụ tốt nhất cho các nhu cầu của doanh nghiệp như: trang web thương mại điện tử, ứng dụng giải trí, OTT, video on demand,…

    Khuyến mãi và dùng thử miễn phí CMC Cloud Server 

    Tiết kiệm tối đa chi phí, đồng hành cùng doanh nghiệp “lên mây”, CMC Cloud dành tặng khách hàng ưu đãi hấp dẫn và dùng thử miễn phí:  

    • Ưu đãi 1: Dùng thử không tính phí. 
    • Ưu đãi 2: Giảm giá lên tới 35% dịch vụ.
    • Ưu đãi 3: Tặng thêm dịch vụ S3 Storage khi mua Cloud. 

    >> Cập nhật mới nhất: Chương trình ưu đãi giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí lên mây

    Ưu đãi dịch vụ Cloud Server tại CMC Cloud 

    Khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ CMC Cloud qua các kênh thông tin chính thức sau để cập nhật thông tin ưu đãi mới nhất: 

    • Trụ sở chính: Tòa nhà CMC, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội;
    • Văn phòng TP.HCM: Tòa nhà CMC Creative, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Đường số 19, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
    • Hotline: 1900.2010

    VNG Cloud - Cung cấp dịch vụ Cloud Server thân thiện

    Vserver là dịch vụ cho thuê máy chủ ảo Cloud Server của VNG Cloud tại Việt Nam. Vserver cho phép khởi tạo dễ dàng các dòng server, GPU đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu của khách hàng.

    Ưu điểm:

    • Khởi tạo máy chủ nhanh chóng 
    • Mở rộng tài nguyên linh hoạt 
    • Chứng nhận an toàn bảo mật 
    • Tính sẵn sàng ổn định cao  

    Địa chỉ: Lô S, 39-40 Đường số 19, Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Viettel IDC - Cung cấp dịch vụ Cloud Server tốc độ cao

    Dịch vụ máy chủ ảo Viettel Cloud Server đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng và giúp doanh nghiệp Việt tối ưu chi phí vận hành. Mỗi máy chủ ảo được tạo ra có thể hoạt động độc lập hoặc trở thành một phần thuộc cơ sở hạ tầng đám mây của doanh nghiệp. 

    Ưu điểm: 

    • Nâng cấp tài nguyên trên Cloud Server theo nhu cầu nhanh chóng
    • Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp với hình thức thanh toán Pay as you go
    • Mức độ an toàn bảo mật cao. 

    Địa chỉ: Tầng 16, Hapulico Center Building, Số 85 Vũ Trọng Phụng, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội. 

    Mắt bão - Cung cấp dịch vụ Cloud Server an toàn

    Dịch vụ Cloud Server do Mắt Bão cung cấp được đầu tư và triển khai với những cụm máy chủ chính hãng Supermicro USA, kết hợp cùng công nghệ lưu trữ Virtuozzo storage, ổ cứng SSD enterprise giúp lưu trữ dữ liệu an toàn, đảm bảo tốc độ truy xuất nhanh chóng, giảm thời gian downtime ở mức thấp nhất cho doanh nghiệp tại Việt Nam.  

    Ưu điểm: 

    • Khả năng mở rộng, tùy chỉnh cấu hình Cloud Server nhanh chóng 
    • Hệ thống tường lửa mạnh mẽ giúp ngăn chặn các truy cập, xâm nhập trái phép. 

    Địa chỉ: Tầng 3 Anna Building, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Q.12, TP.Hồ Chí Minh 

    Kdata - Cung cấp dịch vụ Cloud Server mạnh mẽ

    Kế thừa những lợi thế vượt trội của công nghệ điện toán đám mây, Cloud Server của Kdata cho phép doanh nghiệp Việt khởi tạo máy chủ ảo với cấu hình tùy chỉnh theo nhu cầu với chi phí tối ưu. 

    Ưu điểm: 

    • Giao diện quản trị thân thiện giúp khách hàng dễ dàng sử dụng và thao tác. 
    • Tính năng sao lưu được tích hợp ở trong quản trị, giúp tự động sao lưu server theo chu kỳ ngày/tuần/tháng tùy vào cấu hình máy ảo. 
    • Đội ngũ chuyên môn cao sẵn sàng hỗ trợ khi xảy ra sự cố. 

    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà LE, số 11, ngõ 71, Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội.

    Cloud Server Việt Nam của Kdata

    Digistar - Cung cấp dịch vụ Cloud, Hosting, Email, Website

    Dịch vụ Cloud Server của nhà cung cấp Digistar tại Việt Nam, sử dụng công nghệ lưu trữ phân tán đám mây giúp tăng tính sẵn sàng, độ mở rộng lưu trữ dữ liệu tối đa và đảm bảo an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp. 

    Ưu điểm:

    • Khôi phục và cài đặt máy chủ nhanh chóng, thuận tiện. 
    • Cho phép mở rộng tài nguyên để phục vụ cho mục đích kinh doanh. 

    Địa chỉ: 49F Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Ho Chi Minh City, Vietnam.

    Nhân Hòa - Cung cấp dịch vụ Cloud Server tối ưu

    Cloud365 là dịch vụ máy chủ đám mây Cloud Server được nhân hòa cung cấp. Cloud365 được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến, cùng hạ tầng vật lý mạnh mẽ, cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ máy chủ với hiệu suất cao.

    Ưu điểm: 

    • Dữ liệu được lưu trữ phân tán theo nhiều bản sao khác nhau cùng hệ thống bảo mật cao. 
    • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình sử dụng. 

    Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội. 

    Cloud Server Việt Nam tại Nhân Hòa

    Lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ máy chủ ảo uy tín

    Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server tốt nhất, doanh nghiệp cần tìm hiểu và xem xét những tiêu chí sau: 

    • “Tên tuổi” của nhà cung cấp: Các nhà cung cấp Cloud Server có “tên tuổi” và sự uy tín nhất đinh trên thị trường sẽ đảm bảo cung cấp cho doanh nghiệp chất lượng dịch vụ tốt nhất. Họ thường sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng mạnh mẽ, những data center do chính nhà cung cấp vận hành, công nghệ hiện đại cùng năng lực tư duy đổi mới.   
    • Chứng chỉ và tiêu chuẩn: Các nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server tuân thủ các tiêu chuẩn được công nhận thể hiện sự tuân thủ chất lượng tốt nhất trong ngành. Mặc dù những tiêu chuẩn này có thể không phải là yếu tố tiên quyết để quyết định việc doanh nghiệp nên lựa chọn nhà cung cấp nào, nhưng chúng có thể hữu ích trong việc đưa vào danh sách rút gọn các nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server tiềm năng mà doanh nghiệp bạn có đánh giá thêm.

    Ví dụ: Nếu ưu tiên về bảo mật, hãy tìm những nhà cung cấp được công nhận các chứng chỉ như ISO 27001. Tại Việt Nam, CMC Cloud đang là đơn vị sở hữu chứng chỉ bảo mật ISO 27001 về hệ thống quản lý an toàn thông tin theo tiêu chuẩn Quốc tế.

    CMC Telecom chính thức đạt AWS Migration Competency (Đối tác năng lực di chuyển của AWS). 

    • Tính bảo mật: Bảo mật là yếu tố quan trọng cần được đặt lên hàng đầu. Hãy hỏi nhà cung cấp về các biện pháp bảo mật mà họ đang sử dụng như mã hóa dữ liệu, tường lửa và cách họ giải quyết những vấn đề về tấn công an ninh mạng.
    • Thời gian uptime: Thời gian máy chủ hoạt động (uptime) để đảm bảo dữ liệu của doanh nghiệp không bị gián đoạn. Yêu cầu một cam kết uptime rõ ràng. Thông thường, các nhà cung cấp tin cậy sẽ cam kết uptime lên tới 99.99% SLA. Nhưng lưu ý, hãy kiểm chứng và yêu cầu các chứng chỉ liên quan.
    • Chi phí cho thuê: Không khuyến khích doanh nghiệp lựa chọn những nhà cung cấp dịch vụ có mức giá thấp, bởi chất lượng dịch vụ đi kèm có thể không được đảm bảo. Hãy lựa chọn những đơn vị công khai chi phí rõ ràng, minh bạch. Một số chương trình khuyến mãi và dùng thử miễn phí từ phía nhà cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn.

    Đăng ký trải nghiệm dùng thử MIỄN PHÍ dịch vụ Cloud Server của CMC Cloud ngay hôm nay.

    • Tốc độ và hiệu suất: Hiệu suất của máy chủ ảo như tốc độ mạng, tốc độ xử lý CPU, RAM,... sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng cuối. Tìm hiểu kỹ càng trước khi lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng.
    • Kênh giám sát tài nguyên: Nhà cung cấp dịch vụ Cloud Server tốt nhất sẽ cung cấp công cụ và kênh giám sát để doanh nghiệp dễ dàng theo dõi sự hoạt động tài nguyên một cách dễ dàng.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ khách hàng và dịch vụ hậu mãi là yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. Hãy đảm bảo rằng, nhà cung cấp dịch vụ máy chủ đám mây hỗ trợ chat trực tiếp, email, điện thoại nhanh chóng 24/7 với trình độ chuyên môn cao.

    Như vậy, chúng ta có cái nhìn tổng quan về Top 7 nhà cung cấp dịch vụ cloud server tin cậy tại Việt Nam. Dưới sự thúc đẩy của xu hướng số hóa, việc lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ cloud server phù hợp có thể ảnh hưởng đáng kể đến hiệu quả kinh doanh và sự phát triển của doanh nghiệp tại Việt Nam và vươn ra toàn cầu. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 1900.2010 để được đội ngũ chuyên gia công nghệ đám mây của CMC Cloud giải đáp chi tiết nhất. 

    CMC Cloud - Giải pháp Điện toán đám mây Toàn diện & Linh hoạt nhất. Cho phép tùy biến sử dụng và quản trị 25+ dịch vụ

    content-banner
    News Detail - Footer Email MKT

    Đăng ký nhận thông tin

    Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất từ CMC Cloud?! Hãy để lại địa chỉ email của bạn ngay để nhận những bản tin bổ ích

    back to top

    logo

    © 2023, CMC Cloud. All rights reserved.

    Business Registration Certificate

    Giấy ĐKKD: 0102900049. Nơi cấp: Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà Nội

    Chịu trách nhiệm nội dung: Đặng Tùng Sơn